Elly Trần phủ sóng hình ảnh ở Thái: Của bền tại người

22/03/2016 - 08:06

PNO - Trở lại showbiz và chinh phục thị trường Thái, Elly Trần có vẻ nhỉnh hơn Ngọc Trinh.

Hình ảnh Elly Trần đang phủ sóng và làm mưa làm gió trên báo Thái. Nổi tiếng ở xứ sở Chùa vàng ngay từ khi còn là hot girl và độ nóng của cô không hề giảm sút ngay cả khi đã là mẹ hai con.

Kapook, Boxza và hàng loạt những trang mạng xã hội khác của Thái Lan không tiếc lời khen dành cho cô về nhan sắc cũng như vóc dáng. Không chỉ ở Việt Nam, Elly Trần có một lượng fan không hề nhỏ bên nước bạn Thái.

Elly Tran phu song hinh anh o Thai: Cua ben tai nguoi
Hình ảnh Elly Trần tràn ngập báo Thái.
Elly Tran phu song hinh anh o Thai: Cua ben tai nguoi
Các trang mạng xã hội không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như thân hình chuẩn đáng ghen tỵ của cô.

Giữ được sự hâm mộ trong nước cũng là một vấn đề nan giải rồi, giữ được độ hot bên nước bạn còn khó hơn. Giải mã vấn đề này, không có gì khó hiểu bởi chính con người Elly Trần.

Trước khi kết hôn đã nổi tiếng với thân hình chuẩn và vòng một khủng, đến khi có một con, hai con thì vóc dáng mỹ nhân không hề thay đổi, thậm chí còn đẹp quyến rũ hơn với vòng eo nhỏ hơn trước : 54 cm. Cô sở hữu vóc dáng chuẩn đáng ghen tỵ không chỉ của các bà mẹ mà cả thiếu nữ...

Phải chăng chính vì vậy mà độ nóng của Elly Trần không hề giảm, được khán giả Thái ngưỡng mộ về nghị lực của một người mẹ? Bên cạnh sự ghen tỵ cũng là sự khâm phục và yêu mến. Phụ nữ, hơn nửa Thế giới đều hiểu rằng việc giữ dáng sau sinh là điều khó khăn như thế nào, nhưng Elly Trần đã làm được điều đó.

Elly Tran phu song hinh anh o Thai: Cua ben tai nguoi
Thân hình chuẩn và vòng eo 54 cm đáng ngưỡng mộ của Elly Trần sau khi sinh hai con.

Vóc dáng không phải tự nhiên có, nó là cả một quá trình. Trong thời gian thai kỳ, cô không ăn cho hai người mà áp dụng chế độ ăn cho con. Cô cũng tăng cường vận động, đi lại nhiều và đi du lịch. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng Elly Trần luôn cố gắng sinh hoạt bình thường và siêng năng vận động.

Không chỉ làm được việc các bà mẹ khác khó có thể làm, cô còn làm tốt hơn thế. Với vòng eo 54 cm, Elly thậm chí còn hạ gục vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y cũng là một hình ảnh được báo Thái ca ngợi, từng gây sốt với hình ảnh nude quyến rũ gợi cảm và vô cùng sexy.

Trở lại showbiz và chinh phục thị trường Thái, Elly Trần có vẻ nhỉnh hơn Ngọc Trinh. Trong khi Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và sinh con thì việc giữ được vóc dáng chuẩn đẹp là điều bình thường và không có gì lạ, còn Elly thậm chí đã là mẹ của hai con. Fan của Elly Trần được cộng thêm số lượng không hề nhỏ: Hội các bà mẹ bỉm sữa.

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI