Trấn Thành: 'Cống hiến của tôi bị xóa sạch bởi những chuyện vớ vẩn'

21/09/2017 - 17:54

PNO - Nam MC thẳng thắn bày tỏ sự tiếc nuối về những ồn ào thời gian qua trong sự nghiệp khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rút kinh nghiệm từ những sai lầm, Trấn Thành cho biết anh đang có hướng đi mới cho mình.

Dù bị sốt cao gần 40 độ C và vừa phải vào bệnh viện xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng hết sức để xuất hiện tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Chuyện tối nay với Thành vào chiều nay, 21/9, tại TP.HCM.

Tran Thanh: 'Cong hien cua toi bi xoa sach boi nhung chuyen vo van'

Ánh mắt đỏ hoe và liên tục ho không ngừng, thế nhưng Trấn Thành không tỏ vẻ mệt mỏi khi tiếp xúc với giới truyền thông. Nam MC luôn tươi cười vui vẻ trong suốt buổi giao lưu và thẳng thắn trả lời những thắc mắc của báo chí. 

Tran Thanh: 'Cong hien cua toi bi xoa sach boi nhung chuyen vo van'

Đảm nhận vai trò host chính trong talkshow Chuyện tối nay với Thành, tuy nhiên đây không phải là chương trình của riêng Trấn Thành mà anh chỉ được mời tham gia từ ý tưởng thực hiện của đài truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu. Nam MC cho biết, khi nhận lời mời, anh không quan trọng mức cát-sê mà chỉ mong muốn góp sức hỗ trợ nhà đài nên vui vẻ nhận lời. 

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về sự xuất hiện trong talkshow lần này của anh sau những lùm xùm thời gian qua, khiến nam MC một phen lao đao và giảm dần tần suất góp mặt trên sóng truyền hình. 

Tran Thanh: 'Cong hien cua toi bi xoa sach boi nhung chuyen vo van'

Bên cạnh Trấn Thành, nhạc sĩ Đức Trí cũng sẽ góp mặt xuyên suốt trong talkshow này với vai trò người dẫn dắt những màn trình diễn độc đáo

"Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện lùm xùm đến với Trấn Thành một cách không thể tin được và tự nhiên vô hình trung, tất cả cống hiến của tôi bị những chuyện rất vớ vẩn làm cho gần như là tan biến. Và những cái mà mình đóng góp từ rất lâu bị xóa sạch bởi những chuyện rất là nhỏ mà tôi nghĩ là nó không đáng có trong cuộc đời mình. Dù muốn dù không thì nó cũng đã xảy đến, bản thân tôi không trách ai hết, chỉ trách mình không khéo để có thể giữ được sự bình tĩnh cũng như hình ảnh tốt đẹp nhất. Tôi đã tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình", ông xã Hari Won bộc bạch.

Ngoài ra, Trấn Thành còn thổ lộ thêm những dự định và mơ ước trong sự nghiệp mà anh mong muốn thực hiện trong thời gian tới sau nhiều sự cố đáng tiếc.

Tran Thanh: 'Cong hien cua toi bi xoa sach boi nhung chuyen vo van'

Theo đó, ông xã Hari Won cho biết anh hy vọng sẽ phát triển mình ở địa hạt talkshow trong tương lai thay vì gameshow như hiện tại: "Gameshow đang phát triển thì mình làm gameshow, hái ra tiền mà! Nhưng, tôi luôn luôn nói rằng, tôi rất muốn làm talkshow. Và khi làm talkshow thì tôi phải đủ độ chín chắn lẫn suy nghĩ, ở Việt Nam vẫn còn quan trọng việc người dẫn chương trình phải có một số tuổi nhất định thì khán giả mới đặt niềm tin để xem talkshow đó, nếu không công chúng sẽ cho rằng bạn này biết gì đâu mà nói nên người ta không xem". 

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành nói thêm: "Đến thời điểm này tôi nghĩ rằng, sau thời gian mình im lặng, mình tự xem lại những gì mình đang làm, tôi thấy rằng tôi không nên làm quá nhiều mà tôi nên làm ít lại để tôi dồn cái “chất” nhiều hơn là “lượng” và tôi làm những gì tôi muốn làm, thì đó là talkshow. Tôi tin mình đủ độ bình tĩnh nhất định để thực hiện chương trình này và khán giả họ xem, họ sẽ tin mình".

Hiện tại, Trấn Thành cho biết đang đảm nhận song song 3 talkshow với 3 nội dung khác nhau và đây sẽ là tiền đề để anh hướng tới dự định sau này, đó là sẽ có một talkshow riêng đúng nghĩa mang tên mình. "Tôi muốn làm những talkshow mang tâm lý nặng và mơ đến chuyện được mời một nghệ sĩ mà... suốt cuộc đời họ bị “ném đá” rất nhiều nhưng họ không có cách minh oan, tôi muốn họ nói về điều đó! Tôi muốn mời những người như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà..."- Trấn Thành nói.

Tran Thanh: 'Cong hien cua toi bi xoa sach boi nhung chuyen vo van'

Dù đang sốt cao và ho nhiều nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng xuất hiện tại buổi họp báo

Tiết lộ một chút về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Trấn Thành cho biết cả anh và bà xã Hari Won đều đang nóng lòng mong chờ sớm có con, tuy nhiên anh vẫn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và thuận theo ý trời chứ không vội vã gượng ép. 

Talkshow Chuyện tối nay với Thành sẽ được phát sóng vào lúc 19g50 thứ Năm hàng tuần trên kênh BRT. Tập đầu tiên của chương trình sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/9 và dự kiện kéo dài 26 tập. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI