Chơi khăm bạn diễn, Trấn Thành gặp sự cố ngay trên sân khấu

31/08/2017 - 07:00

PNO - Thực hiện những động tác khó nhằm thử thách đàn em Puka, Trấn Thành lại gặp sự cố rách quần.

Sau thành công của mùa 1 khi liên tục mang đến những tràn cười “thả ga” cho khán giả, Ai cũng bật cười mùa 2 đã chính thức trở lại trên sóng truyền hình. Ở tập đầu tiên, khán giả được thưởng thức những tiểu phẩm đến từ các nghệ sĩ, diễn viên hài đang được yêu thích như: Trấn Thành, Puka, Long Đẹp Trai, Phúc Zelo...

Choi kham ban dien, Tran Thanh gap su co ngay tren san khau
Choi kham ban dien, Tran Thanh gap su co ngay tren san khau
Các nghệ sĩ hài xuất hiện ở tập đầu tiên của Ai cũng bật cười mùa 2

Ở phần Gương cười, 1 nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai người thật, 1 nghệ sĩ sẽ là hình ảnh trong gương. Những thử thách dành cho cái bóng trong gương lúc nào cũng khó khăn, oái oăm hơn cả.

Ở tập đầu tiên, Trấn Thành và Puka là 2 gương mặt được đưa vào thử thách Gương cười. Trấn Thành đóng vai người thật và Puka là chiếc bóng trong gương. Nhân cơ hội này, Trấn Thành đã ra sức trêu chọc, “hành hạ” Puka với muôn vàn đạo cụ độc đáo và những tình huống trớ trêu. Dù nổi tiếng “chịu chơi” trên sân khấu nhưng không ít lần Puka phải “méo mặt” vì thử thách quá khó khăn.

Choi kham ban dien, Tran Thanh gap su co ngay tren san khau
Trấn Thành và Puka (bìa phải) trong thử thách Gương cười

Điển hình ở màn ảo thuật, Trấn Thành vui vẻ mân mê gấu bông xinh xắn khắp người, trong khi đó Puka lại tá hỏa, sợ sệt khi cầm trên tay con lươn to đùng, trơn tuột.

Ở vòng chơi này, khán giả còn được một phen cười ra nước mắt trước hành động đối phó với sự cố rách quần của Trấn Thành khi đang mải mê thực hiện những động tác khó để chơi khăm Puka.

Choi kham ban dien, Tran Thanh gap su co ngay tren san khau
Mải mê chơi khăm bạn diễn, Trấn Thành bất ngờ bị rách quần trên sân khấu

Video clip những tình tiết gây cười ở mùa 2 của Ai cũng bật cười:

 

Nếu như ở phần Gương cười, Trấn Thành liên tục khiến khán giả không ngậm được miệng thì đến phần Phim cười, nam diễn viên kết hợp cùng Băng Di, mang đến một tiết mục hài hoà nhiều cung bậc cảm xúc với tên gọi Em là bà nội của ai? được lấy cảm hứng từ bộ phim Em là bà nội của anh.

Choi kham ban dien, Tran Thanh gap su co ngay tren san khau
Dù chung một đội nhưng Trấn Thành cũng không "dễ thở" với Băng Di (giữa)

Với phiên bản mới từ màn ảnh rộng, Trấn Thành vào vai cháu nội của Băng Di. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi nhân vật của Băng Di được trẻ hoá, Trấn Thành liên tục tấn công với mong muốn cưa cẩm được cô nàng phù hợp với mong muốn của bà nội.

Nhân vật Tony Thành do Trấn Thành thủ vai còn biến mình thành chú hề nhiều chuyện nhưng vô cùng dễ thương, thậm chí còn đi nói xấu cả mẹ. Tình huống khiến khán giả bất ngờ nhất có lẽ là khi Trấn Thành cho một cú tát tay vào mặt Băng Di khi nhân vật này xưng là bà nội của anh, khiến Tony Thành hoài nghi, ngờ vực.

Những tình tiết thú vị này sẽ được lên sóng HTV2 vào lúc 20h ngày 3/9 trong tập đầu tiên của chương trình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI