TPHCM: Xử lý tin báo vi phạm phòng, chống COVID-19 trong 5 phút

25/06/2021 - 06:41

PNO - UBND TPHCM đã có chỉ đạo khẩn Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và chuyển các cơ quan liên quan xử lý những vi phạm quy định về phòng, chống dịch; chuyển các ý kiến góp ý của người dân, tổ chức và doanh nghiệp về việc thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch qua Cổng thông tin 1022.


Trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 đang bùng phát, cử tri TPHCM mong muốn chính quyền các cấp tiếp tục có các chính sách ưu đãi hỗ trợ các doanh nghiệp, chăm lo cho người dân đang gặp khó khăn, đồng thời phải xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lợi dụng dịch bệnh để đầu cơ nâng giá các mặt hàng thiết yếu…

Trước những yêu cầu đó, mới đây, UBND TPHCM đã có chỉ đạo khẩn Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và chuyển các cơ quan liên quan xử lý những vi phạm quy định về phòng, chống dịch; chuyển các ý kiến góp ý của người dân, tổ chức và doanh nghiệp về việc thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch qua Cổng thông tin 1022.

Lãnh đạo thành phố yêu cầu UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện phối hợp tiếp nhận và xử lý thông tin trên Cổng thông tin 1022 theo quy trình chặt chẽ, nhanh chóng, trong vòng 5 phút phải chuyển nội dung phản ảnh của người dân cho các địa phương, đồng thời, nhắn tin cho đầu mối phụ trách của đơn vị tiếp nhận thông tin.

Đơn vị tiếp nhận thông tin sẽ thực hiện kiểm tra, xử lý nội dung phản ánh và cập nhật kết quả trên cổng thông tin 1022 tối đa là 60 phút kể từ khi tiếp nhận. 

Vệ Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI