Tổng thống Putin vén màn bí mật về hai con gái

24/11/2014 - 19:05

PNO - PNO - Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 23/11 đã vén tấm màn bí mật về cuộc sống riêng tư của mình và hai con gái vốn khiến dư luận tò mò trong nhiều năm qua. Ông khẳng định các con mình vẫn đang sống ở Nga, dẹp tan lời đồn rằng các...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong thong Putin ven man bi mat ve hai con gai

Hai cô gái đuợc cho là Maria (trái) và Yekaterina (phải), con gái của Tổng thống Putin - Ảnh: vocativ.com

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 23/11 đã vén tấm màn bí mật về cuộc sống riêng tư của mình và hai cô con gái vốn khiến dư luận tò mò trong nhiều năm qua.

Hai cô con gái Maria (29 tuổi, còn có tên gọi khác là Masha) và Yekaterina (28 tuổi, tên thân mật là Katya) là những bí mật mà người dân nước Nga muốn tìm hiểu nhất. Hình ảnh lúc trưởng thành của hai quý cô này đến nay vẫn chưa được xác nhận chính thức. Thậm chí, quốc gia mà hai cô sinh sống cũng là đề tài thú vị mà nhiều người bàn tán.

Trả lời phỏng vấn hãng thông tấn của Nga Itar-Tass, Tổng thống Putin đã dập tan tin đồn về việc hai con gái mình đang ở nước ngoài bằng câu trả lời: “Tôi đều đặn gặp các con mỗi tháng một hoặc hai lần. Công việc quá bận rộn, thời gian quá sít sao nên hoàn cảnh buộc bố con tôi phải luôn tận dụng dùng thời gian để có giây phút riêng tư bên nhau”. Khi được hỏi rằng hiện các con gái đang ở đâu, ông Putin thẳng thắn trả lời: “Còn ở đâu ngoài nước Nga? Dĩ nhiên là các con tôi sống ở Moscow và chúng tôi gặp nhau ở nhà riêng”.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Maria bị buộc phải rời khỏi nhà ở Hà Lan sau khi máy bay MH17 bị bắn ở miền Đông Ukraine. Phía chính quyền thành phố Hilversum Hà Lan (nơi có nhiều công dân thiệt mạng trong vụ tai nạn) buộc Maria phải rời nước này. Khi ấy, nhiều nguồn dư luận chỉ trích nguyên nhân vụ rơi máy bay có liên quan đến Nga mặc dù Nga khẳng định mình không liên quan vụ tai nạn này. Các nhà hoạt động Ukraine đã đăng hình căn hộ sang trọng được cho là của Maria và kêu gọi mọi người tụ tập biểu tình.

Cô con gái thứ hai của ông Putin là Yekaterina thì được cho là đã kết hôn với một người Hàn Quốc năm 2010. Người phát ngôn của ông Putin cũng đã bác bỏ điều này.

Tổng thống Putin chưa bao giờ công bố ảnh chụp cùng con gái khi các con trưởng thành.

Những lời đồn đoán về chuyện tình cảm riêng của Tổng thống Putin đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí Nga và thế giới. Chia sẻ về đời tư của mình, Tổng thống Putin nói: “Tôi quá bận rộn nên không có nhều bạn. Nhưng chưa bao giờ tôi thấy cô đơn. Về cuộc sống tình cảm cá nhân, tôi nghĩ không ai nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Tôi đánh giá rất thấp những ai muốn bới móc chuyện cá nhân của người khác để bàn tán và xem đó là trò vui”.


THIÊN NHƯ
(Theo Itar-Tass, Reuters) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI