Tôi yêu thầy giáo... dù thầy đã có gia đình

12/05/2016 - 07:28

PNO - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tôi có cương quyết kéo thầy bằng được thầy về phía tôi không. Nhưng tuyệt nhiên, tôi không chọn cách đó.

Tôi năm nay bước vào năm 3 ĐH, Cố vấn học tập (giáo viên chủ nhiệm) đảm nhiệm lớp tôi là thầy D. Thầy có ngoại hình khá tri thức, trí tuệ và rất tài tử. Đó là yếu tố hấp dẫn đối với những cô nữ sinh như chúng tôi. Vì vậy, dù biết thầy đã lập gia đình, 1 bé con nhưng tôi vẫn yêu thầy nồng nàn.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như hôm ấy thầy không nhờ tôi photo tập tài liệu cho lớp. Lúc gặp thầy ở sảnh hành lang, thầy nhìn tôi rất lâu không nói gì. Nhìn đôi mắt đó, tôi biết thầy có tình cảm với tôi. Như một dấu hiệu đèn xanh vụt mở, tôi bắt đầu thân thiết với thầy hơn, mặc thế gian.

Toi yeu thay giao... du thay da co gia dinh
Ảnh minh họa.

Có lần học xong, tôi nhắn tin rủ thầy đi cà phê, thầy nhắn lại "OK" lạnh lùng đầy quyến rũ. Sau nhiều lần thầy trò qua lại, thầy đã đích thân đến thăm căn phòng chúng tôi sinh sống. Và thầy bắt đầu tỏ tình với tôi trong một chuyến đi dã ngoại trong rừng Cúc Phương. Hôm ấy, tôi với thầy đi lạc. Thầy nắm tay tôi.

- Anh yêu em rất nhiều, nhận ra chứ.

Tôi như chết lặng, và thầy hôn tôi. Từ đó, tôi ngầm nghĩ mình trở thành bạn gái của thầy, dù không một lời ngỏ. Dẫu biết thầy đã có vợ, nhưng mãnh lực của tình yêu không ngăn nổi tôi đến với thầy. Tôi tự cho mình cái quyền "không có lỗi trong tình yêu".

Tôi với thầy thường có những cuộc hẹn lén lút, đi chơi riêng, và những chuyện không tưởng cũng đã xảy ra. Thấm thoát chúng tôi cũng hẹn hò với nhau được hơn 5 tháng.

Điểm trác của tôi từ đó cũng cao hơn, có thể là thầy giúp đỡ, cũng có thể là tôi học tốt lên? Thế nhưng, có một điều mà bỗng nhiên sau một thời gian tôi giật mình băn khoăn trước đây tôi yêu thầy vì ngưỡng mộ: Tri thức, đẹp trai, yêu vợ con... Thậm chí tôi ao ước sau này sẽ có một người chồng như thầy.

Toi yeu thay giao... du thay da co gia dinh
Tôi làm thế liệu có quá tính toán, và thực dụng không?

Thế nhưng, sau một thời gian bị quăng vào mớ bòng bong không tỉnh táo, tôi mặc nhiên tất cả những điểm tốt của thầy lại bị tan nát: Thầy không chung thủy như vẫn tưởng, có vợ mà vẫn tà lưa, cặp bồ, đi quá giới hạn với tôi... thậm chí còn hứa hẹn sẽ lấy tôi.

- Anh sẽ bỏ vợ để lấy em! Vì bọn anh không còn hạnh phúc!

Xem ra lời hứa ấy tôi cũng phải dè chừng với thầy. Tôi bỗng nghi hoặc và tình cảm với thầy cũng không còn son sắc như buổi ban đầu nữa.

Thế nhưng, tôi chẳng thể dừng mối quan hệ với thầy, hoặc có thể nói tôi cố tình không dừng. Vì yêu thầy, ít nhiều tôi cũng có lợi thế ở một vài khía cạnh nào tôi. Thầy tự nguyện. Tôi tự ra quy chuẩn cho mình tuyệt đối không phá vỡ hạnh phúc của vợ con thầy, song tôi vẫn bám thầy cho đến khi ra trường.

Tôi còn ý thức rõ hơn thầy rằng, ngoài kia, khi tôi ra trường, thế giới rộng mở vô vàn, tôi thiếu gì đàn ông giỏi thành đạt mà phải lấy thầy - đàn ông đã lỗi. Tôi sẽ tự vượt qua nốt chặng đường đại học này, khi ra trường cũng sẽ là lúc tôi chấm dứt mối quan hệ với thầy. Trả thầy về với gia đình.

Tôi làm thế liệu có quá tính toán, và đầy thực dụng không?

Linh M.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI