Tinh chất dưỡng trắng, mờ thâm nám cao cấp Melano CC, được Cosme bình chọn Top 1 được ưa chuộng nhất 2022 có gì hot?

20/03/2024 - 15:43

PNO - Melano CC là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được phát triển bởi Rohto Pharmaceutical Nhật Bản. Các sản phẩm Melano CC với thành phần chính xoay quanh hệ vitamin C có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sáng da, mờ các các đốm nâu và thu nhỏ lỗ chân lông. Điểm tuyệt vời nhất của Melano CC là sự kết hợp giữa vitamin C tinh khiết và dẫn xuất - công thức đột phá có 1-0-2 được phát triển bởi các chuyên gia Rohto giúp duy trì độ ổn định, bền vững hiệu quả dưỡng trắng, và lành tính hơn với mọi loại da.

Chính vì điều đó Melano CC luôn nằm trong top các thương hiệu chăm sóc da bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản, đạt danh hiệu Tinh chất dưỡng trắng số 1 (*) Nhật Bản 6 năm liền và Top 1 sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022 (**) bởi Tạp chí Cosme bình chọn.

Hiệu quả đã được chứng thực của Melano CC Premium Essence
Hiệu quả đã được chứng thực của Melano CC Premium Essence

(*) Melano CC - Nhãn hiệu essence dưỡng sáng da số 1 Nhật Bản theo số liệu SRI+ của INTAGE Inc. Nhật Bản về số lượng bán ra từ 1/1/2017 đến 31/12/2022.

(**) Melano CC Premium Essence là Essence được xếp hạng số 1 cho giải thưởng “Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2022” dựa trên khảo sát của công ty Instyle thực hiện từ ngày 1/11/2021 đến ngày 31/10/2022

Công thức dưỡng trắng vitamin C độc quyền

Sức mạnh 4C đột phá - 7 ngày mờ thâm nám
Sức mạnh 4C đột phá - 7 ngày mờ thâm nám

So với Melano CC Whitening Essence hiện tại với công thức 2 loại vitamin C mang lại hiệu quả sau 4 tuần, tân binh cao cấp Melano CC Premium Essence được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ điều chế đột phá 4X vitamin C lần đầu tiên kết hợp giữa vitamin C tinh khiết và 3 loại vitamin C dẫn xuất giúp tối ưu hiệu quả và duy trì khả năng hoạt động của vitamin C, mang lại hiệu quả sáng da, mờ thâm sau 7 ngày.

Ngoài ra, Melano CC Premium Essence còn có allantoin, vitamin E giúp duy trì hiệu quả dưỡng trắng an toàn và bền vững và các loại chiết xuất thiên nhiên giúp kháng viêm, làm dịu, phục hồi và dưỡng ẩm cho da, tăng cường khả năng chống oxy hóa giúp da đều màu hơn. Đặc biệt, có cả vitamin B6 giúp vitamin C thấm sâu vào da, giảm bã nhờn, hạn chế hình thành mụn.

Thiết kế bao bì thông minh và công nghệ đột phá

Melano CC không chỉ chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm, mà còn ghi điểm bởi sự hạn chế nguy cơ vitamin C bị oxy hóa nhờ phát triển bao bì thông minh với thiết kế đầu vòi siêu nhỏ hoạt động 1 chiều để hạn chế tiếp xúc tối đa với môi trường bên ngoài, kết hợp với bao bì laminate, giúp hạn chế nguy cơ oxy hóa dù không bảo quản trong tủ lạnh.

Sản phẩm còn áp dụng công nghệ thẩm thấu độc quyền tựa như máy đẩy tinh chất giúp đưa vitamin C thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì gấp 4,46 lần Melano CC Essence thường, mang lại texture rất dễ thấm, duy trì hiệu quả làm sáng da một cách bền vững.

So sánh 2 loại tinh chất dưỡng trắng Melano CC

MELANO CC WHITENING ESSENCE

MELANO CC PREMIUM WHITENING ESSENCE

Thành phần

2X vitamin C (tinh khiết và dẫn xuất) giúp dưỡng da sáng khỏe, làm mờ đốm nâu, cải thiện thâm mụn

4X Vitamin C (tinh khiết và 3X dẫn xuất) giúp mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, làm sáng và đều màu da

Công nghệ

Công nghệ thẩm thấu độc quyền tựa máy đẩy tinh chất giúp dưỡng chất thấm sâu đến tận lớp sừng

Hiệu quả

Dưỡng da sáng khỏe, làm mờ đốm nâu thâm mụn sau 4 tuần

Giúp mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, dưỡng sáng và đều màu da chỉ sau 7 ngày

Cách dùng

Dùng cho toàn mặt

Dùng cho các vùng cần đặc trị về sắc tố

Đối tượng

Khách hàng trẻ muốn dưỡng trắng và duy trì làn da sáng mịn

Phụ nữ trưởng thành đang gặp vấn đề về sắc tố da (thâm nám, tàn nhang) và cần cải thiện nhanh

Thành tựu

Tinh chất dưỡng trắng số 1 Nhật Bản 6 năm liền

Top 1 tinh chất dưỡng trắng được ưa chuộng nhất 2022 do Tạp chí Cosme bình chọn

Giá thành

320.000đ

380.000đ

Những chị em sau 25 tuổi có làn da bị thâm sạm, tàn nhang, đốm nâu, da không đều màu thì Melano CC Premium Essence chính là giải pháp an toàn và hiệu quả. Cả 2 loại tinh chất Melano CC hiện được bán song song trên thị trường, hãy nhanh tay sở hữu để trải nghiệm làn da sáng khỏe, mờ thâm cùng Melano CC nhé!

Mua sản phẩm tại:

https://bit.ly/MelanoCCPremiumEssence_Shopee

http://bit.ly/3ubkT3p

Số GPQC: 08/2024/XNQC-YTBD

Châu Khoa

Nguồn: iProspect

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI