Tin nóng vụ vợ chết, chồng bị thương trong tiệm cắt tóc

21/02/2016 - 18:45

PNO - Khi khám nghiệm hiện trường công an tìm thấy 6 lá thư tuyệt mệnh của Hoàng để lại cho người thân và mẹ vợ nói mình chán nản cuộc sống…

Chiều ngày 21/2, nguồn tin của phunuonline tại công an tỉnh Bình Phước cho biết, hiện cơ quan công an đã bước đầu hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi, ngụ xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). 

Tin nong vu vo chet, chong bi thuong trong tiem cat toc
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Cũng theo nguồn tin này, thì trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng phát hiện được 6 lá thư tuyệt mệnh do Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, chồng chị Trang) để lại cho cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Trong thư Hoàng cho biết mình chán nản cuộc sống và gửi lời xin lỗi đến mẹ ruột và bạn bè. Ngoài ra, Hoàng còn có ý oán trách gia đình vợ vì hay chửi mắng mình vào hay bao che cho vợ.

“Từ những chứng cứ trên cơ quan điều tra có thể đưa ra nhận định ban đầu là Hoàng đã sát hại vợ mình rồi tự sát. Chúng tôi cũng xác định Hoàng có sử dụng ma túy lúc gây án. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định ban đầu, cơ quan công an sẽ có kết luận chính thức khi hoàn tất việc lấy lời khai của Hoàng”.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 20/2, một số người bạn của Hoàng gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Hoàng nghe máy nên đến tiệm hớt tóc của hai vợ chồng Hoàng trên quốc lộ 14 (thuộc ấp 2, xã Minh Lập (huyện Chơn Thành) tìm).

Khi đến nơi thấy cửa khóa trong nhưng không thấy ai trả lời nên mọi người dùng búa phá cửa thì phát hiện chị Trang nằm bất động ngay sau cửa còn anh Hoàng bị nhiều thương tích đang nằm trên võng nên gọi điện báo công an.

Hàng xóm của chị Trang cho biết, thời gian gần đây giữa Hoàng và chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và có ẩu đả. Nhiều người nhận định có thể Hoàng sát hại chị trang rồi tự tử nhưng bất thành. Hiện Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Vụ việc đang được làm rõ.

  • Oanh Vũ
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI