Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

17/05/2017 - 16:24

PNO - Dù từng chia sẻ ý định tổ chức hôn lễ nhưng cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh đã thực hiện thủ tục ly hôn.

Hiện đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh đã được nộp lên Toà án Nhân dân quận 10.

Tim va Truong Quynh Anh da ly hon
Tim, Trương Quỳnh Anh trong buổi ra mắt phim vào đầu năm nay

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi vào năm 2016, Tim từng tổ chức một buổi tiệc để cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Trong một buổi giao lưu trực tuyến, nam ca sĩ cũng từng tiết lộ cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới, thời gian sẽ rơi vào năm 2017 hoặc 2018 nhưng sẽ không thông báo cụ thể vì muốn giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình.

Cuối năm 2016, Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ: “Cưới xong mới cho mọi người biết mới thú vị”.

Tim va Truong Quynh Anh da ly hon
Hình ảnh mới nhất mà Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Tim, Trương Quỳnh Anh quen nhau từ năm 2010. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi có con trai đầu lòng tên Sushi. Cho đến nay, cả hai chỉ sống chung như vợ chồng chứ chưa chính thức tổ chức hôn lễ.

Đầu năm 2015, câu chuyện của Tim, Trương Quỳnh Anh lại khiến khán giả hoang mang khi nữ ca sĩ giận chồng, bế con bỏ nhà ra đi. Thời điểm đó, nam ca sĩ chia sẻ một dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân để mong vợ tha thứ, quay về.

Trước đó, vào giữa năm 2014, thông tin Tim “qua lại” cùng một nữ DJ được lan truyền khiến tình cảm của cặp đôi gặp trục trặc nhưng họ đều chọn cách im lặng, vẫn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

Đầu năm 2017 này, Tim, Trương Quỳnh Anh lại đứng trước nghi vấn trục trặc khi cả hai cùng đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt bộ phim có Trương Quỳnh Anh thủ vai, cặp đôi vẫn tình tứ, diện trang phục đồng màu.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI