Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc trần nhà bốc cháy trong sô diễn T-ara

18/01/2017 - 11:46

PNO - Khi Trương Quỳnh Anh và Tim đang biểu diễn trên sân khấu, trần nhà phụt cháy do pháo hoa từ sân khấu bắn quá cao.

Tối qua, trong chương trình V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc với sự xuất hiện của T-ara, khi Trương Quỳnh Anh và Tim đang trình diễn trên sân khấu bài hát Ta là tất cả của nhau thì được một phen hốt hoảng khi phát hiện trần nhà của nơi tổ chức đang bốc cháy. Ngay lập tức, Tim đưa bà xã của mình nhanh chóng di chuyển vào trong sân khấu và nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận hậu đài.

Truong Quynh Anh chia se khoanh khac tran nha boc chay trong so dien T-ara
Truong Quynh Anh chia se khoanh khac tran nha boc chay trong so dien T-ara

“Lửa đột ngột bốc lên trần nhà sau phần bắn pháo sáng trên sân khấu. Khi nhìn thấy lửa bốc lên trên trần nhà, tôi và anh Tim vô cùng lo lắng và hoảng hốt. Thật là một phen hú hồn", Trương Quỳnh Anh kể. 

Cũng theo cô, ngay sau đó, tiết mục này đã bị tạm ngưng, các nghệ sĩ, vũ công cũng lần lượt được di chuyển khỏi sân khấu để đảm bảo an toàn. Lực lượng bảo vệ và hậu đài sân khấu ngay lập tức xuất hiện và tiếp cận đám cháy để dập tắt kịp thời. Sau giây phút hoảng hốt ban đầu, khán giả đã đồng thanh hô to để cổ vũ lực lượng chữa lữa này. 

Truong Quynh Anh chia se khoanh khac tran nha boc chay trong so dien T-ara
Trương Quỳnh Anh và Tim đang biểu diễn thì trần nhà bốc cháy

Sau khi sự cốđược khắc phục xong, Trương Quỳnh Anh và Tim lại ra sân khấu và biểu diễn lại lần nữa bài hát Ta là tất cả của nhau. Theo cô, đây là một kỷ niệm nhớ đời đối của mình và Tim từ khi đứng chung sân khấu đến nay. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI