Trương Quỳnh Anh tóc bạc và mặt đầy nếp nhăn

15/01/2017 - 17:00

PNO - Là một người rất sợ mỗi khi nhìn thấy nếp nhăn trên mặt nhưng mới đây, Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện với gương mặt... không thể nhăn hơn.

Không chỉ mang một gương mặt đầy nếp nhăn, mái tóc của Trương Quỳnh Anh cũng bạc trắng. Tuy nhiên, đó chỉ là vai diễn của cô trong sản phẩm mừng năm mới là MV Tết Nguyên Đán mà cô đóng với chính chồng mình - ca sĩ Tim. 

Truong Quynh Anh toc bac va mat day nep nhan

Nội dung MV kể về nhiều người làm nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống, nhưng đều có điểm chung là mong ngóng, trông đợi được đón một cái Tết sum vầy, đầm ấm. Trong đó, Tim và Trương Quỳnh Anh vào vai hai vợ chồng già đang đợi con của mình quay về nhà ăn Tết sau một năm lập nghiệp ở phương xa. Để hoá thân vào nhân vật này, Trương Quỳnh Anh đã mất 6 tiếng đồng hồ.  

Để phần hoá trang đạt hiệu quả cao, Trương Quỳnh Anh đã phải nhờ đến chuyên viên trang điểm của điện ảnh. Cô kiên nhẫn ngồi chờ chuyên viên này vẽ từng nếp nhăn trên mặt. Chưa hết, do tính cầu toàn, nữ ca sĩ đã bắt ekip hóa trang chỉnh sửa khuôn mặt mình nhiều lần sao cho chỉn chu và chân thật nhất. 

Truong Quynh Anh toc bac va mat day nep nhan

“Lúc hóa trang xong, anh Tim và tôi nhìn nhau và cười quá trời, nhưng vẫn cảm thấy vui lắm. Anh Tim nói với tôi là muốn thấy cả hai cùng nhau già đi, cùng chăm sóc cho nhau. Khi già đi chỉ cần luôn bên cạnh nhau như vậy là vui rồi.” – Trương Quỳnh Anh kể. 

Tết nguyên đán là ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Để mang lại màu sắc mới cho ca khúc này, Tim và Trương Quỳnh Anh đã hòa âm phối khí theo phong cách riêng, với nhịp điệu vui tươi, rộn ràng. thông qua MV, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gửi gắm những thông điệp giá trị và ý nghĩa đến với giới trẻ. Đây là MV do chính Tim giữ vai trò sản xuất. 

Truong Quynh Anh toc bac va mat day nep nhan

 MV Tết nguyên đán dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/1/2017.

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI