Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi sau “nghi vấn” mẹ ôm con nhảy cầu Cửa Việt

24/06/2022 - 12:18

PNO - Trưa 24/6, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đã phát hiện thi thể cháu bé 4 tuổi ở cầu Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh) trong lúc tìm kiếm 2 mẹ con nghi nhảy cầu tự tử. Hiện thi thể bé đã được đưa vào bờ.

Địa điểm phát hiện thi thể cháu bé cách cầu Cửa Việt khoảng 70m, về phía Nam sông Thạch Hãn. Người thân đã đến nhận diện và phối hợp với cơ quan chức năng làm các thủ tục đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Căn cứ vào biển số xe máy trên cầu để lại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người mẹ nghi ôm con nhảy cầu tự tử tên Lê Đỗ Thị Cẩm N. (sinh năm 1997, trú tại thôn Lâm Lang 2, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Trước đó vào chiều 23/6, Chủ tịch UBND xã Triệu An Nguyễn Văn Phương cho biết, vào khoảng 11g20, UBND xã Triệu An (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) nhận được thông tin một cô gái chạy xe máy hiệu Honda đến cầu Cửa Việt (xã Triệu An, huyện Triệu Phong) và nhảy xuống sông Hiếu sau khi bỏ lại xe máy cùng đồ dùng cá nhân trên cầu. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường và báo cáo cơ quan chức năng huyện Triệu Phong để tổ chức tìm kiếm cô gái này.

Khu vực chị Lê Đỗ Thị Cẩm N. nghi ôm con nhảy cầu Cửa Viêt
Khu vực chị Lê Đỗ Thị Cẩm N. cùng ôm con nhảy cầu Cửa Việt

Theo thông tin của người dân địa phương, khoảng 10g55 cùng ngày, có một phụ nữ đứng trên cầu Cửa Việt. Nhưng chừng 10 phút sau quay lại thì không thấy người phụ nữ đó nữa. Người nhà của cô gái trên cho biết, khi rời khỏi nhà N. có chở theo con nhỏ 4 tuổi.

Ngay sau khi nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt đã huy động cán bộ, chiến sĩ, cùng các phương tiện chuyên dụng phối hợp các lực lượng chức năng địa phương triển khai tìm kiếm quanh khu vực cảng Cửa Việt.

Thuận Hóa

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI