Tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích trong miệng cá sấu

01/04/2023 - 22:02

PNO - Cảnh sát tìm thấy cậu bé 2 tuổi mất tích trong miệng cá sấu sau khi mẹ em được phát hiện bị đâm chết trong căn hộ.

 

được tìm thấy đã chết trong hàm của một con cá sấu. ẢNH: SỞ CẢNH SÁT ST PETERSBURG
Taylen được tìm thấy đã chết trong hàm của một con cá sấu

Bé Taylen Mosley, ở St. Petersburg, Florida, Mỹ được thông báo mất tích hôm 30/3 (giờ địa phương) sau khi mẹ em (Pashun Jeffery, 20 tuổi) được tìm thấy b đâm chết trong căn hộ Lincoln Shores. 

Tối 31/3, Taylen được tìm thấy đã chết trong miệng một con cá sấu ở công viên Dell Holmes - cách nhà mẹ của em khoảng 16km.

Nhân viên giám định pháp y đang xác định nguyên nhân cái chết của cậu bé.

Cảnh sát trưởng St Petersburg Anthony Holloway nói với các phóng viên rằng Taylen Mosley được tìm thấy đã chết trong một khu giải trí.

Ông Holloway cho biết, sau khi nhận tin bé Taylen mất tích, các thám tử tìm kiếm khu vực xung quanh công viên Dell Holmes ở St Petersburg, thành phố đông dân thứ 5 ở Florida và họ "phát hiện một con cá sấu với một vật thể trong miệng, họ đã bắn một vào nó...".

"Chúng tôi không muốn tìm thấy đứa trẻ theo cách này, nhưng ít nhất chúng tôi có thể mang thi thể em về cho gia đình. Chúng tôi rất tiếc" - cảnh sát trưởng Anthony Holloway nói.  

Cha của Taylen là Thomas Mosley (21 tuổi) đã bị buộc tội giết người cấp độ 1. 

NBC News đưa tin, Thomas bị bắt sau khi tự đến bệnh viện với nhiều vết cắt trên cánh tay và bàn tay và bị cảnh sát canh giữ trong bệnh viện.

Những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn hộ của Jeffery vào khoảng 20g30 hôm xảy ra vụ án mạng.

Bé Taylen vừa được tổ chức sinh nhật lần thứ 2 trước đó 19 ngày.

Thảo Nguyễn (theo AFP)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI