Tìm được chiếc ví đánh mất 46 năm trước

13/06/2021 - 21:20

PNO - Bà Colleen Distin (Mỹ) đã ngạc nhiên lẫn ngỡ ngàng khi tìm lại được chiếc ví từng đánh mất 46 năm về trước.

Bà Colleen Distin ngỡ ngàng khi tìm lại được chiếc ví từng đánh mất  46 năm về trước - ẢNH: AP
Bà Colleen Distin ngỡ ngàng khi tìm lại được chiếc ví từng đánh mất 46 năm về trước - ẢNH: AP

Colleen Distin, ở thành phố Ventura, bang California, Mỹ, đã tìm lại được chiếc ví bà đánh mất cách đây 46 năm, sau khi Tom Stevens - một nhân viên đang làm việc tại công trình tu sửa Nhà hát Majestic Ventura ở Nam California - tình cờ phát hiện ra nó nằm lẫn giữa mớ giấy gói kẹo cũ, cuống vé và lon nước ngọt.

Stevens nói với báo Ventura County Star rằng anh đã lên mạng xã hội để cố tìm chủ nhân chiếc ví dựa trên manh mối có trong ví: những bức ảnh cũ, vé xem buổi hòa nhạc Grateful Dead năm 1973, bằng lái xe mang tên Colleen Distin hết hạn vào năm 1976…

“Có ai biết Colleen Distin không? Chúng tôi đã tìm thấy ví của bà ấy. Có rất nhiều hình ảnh của mọi người và họ cũng rất tuyệt từ thời đó. Nếu bạn biết Colleen Distin, hãy báo cho chúng tôi” - Stevens viết trên trang Facebook của nhà hát. 

Bài đăng có 1.000 lượt chia sẻ, một lượng bình luận khổng lồ và đã đến được với Distin. Ngày 25/5, bà đã liên hệ với nhà hát và hôm 4/6, bà đã đi nhận lại chiếc ví màu đỏ của mình dù bây giờ nó đã ngả màu nâu theo thời gian. Bà Distin nói bà đánh mất ví vào năm 1975, khi mới ngoài 20 tuổi, tại rạp chiếu phim. Bà nói bà không biết ví rơi lúc nào. Vào thời điểm đó, trong ví có một tờ séc 200 USD và ảnh gia đình.

“Tôi nhớ mình đã gọi điện đến rạp phim vào hôm sau, khi phát hiện mất ví. Họ nói không ai tìm thấy nó. Thật tuyệt khi giờ đây tôi đã tìm lại được. Nó chứa thơ, ghi chú, ảnh của những người bạn trung học và ảnh của mẹ tôi (đã qua đời vài năm trước)” - Distin xúc động nói. 

Tú Quyên

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI