Tìm chồng cho vợ tôi

12/06/2013 - 11:28

PNO - PNO - Bắt đầu lúc 19g45 hàng ngày từ 13/6, bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi sẽ đến với khán giả trên sóng SCTV14.

Tim chong cho vo toi

Lấy bối cảnh hiện đại nhưng các nhân vật trong phim và mạch phim bị chi phối bởi tư tưởng phong kiến. Phim cũng thể hiện những hủ tục lạc hậu so với thời nay khi đề cập đến dòng họ danh gia vọng tộc Chung Gia ở miền Tây Nam bộ.

Nhân vật chính trong phim là vợ chồng Thảo (Nhật Kim Anh) và Bảo (Quốc Cường). Thảo về làm dâu gia đình Chung Gia được ba năm. Cô quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình rất tốt, được chồng và cha chồng tin tưởng hết lòng. Cái dở của Thảo là chưa sinh được con sau ba năm kết hôn. Điều này đã khiến cho cả nhà, đặc biệt là mẹ chồng cô sốt ruột.

Theo quy định của dòng họ, người kế vị trưởng tộc phải có con trai. Khi cha chồng Thảo chẳng may bị tai biến dẫn đến liệt nửa người, Bảo - chồng Thảo muốn thay cha thì phải có con trai. Ở nhà Chung Gia, vị thế trưởng tộc đi cùng với nhiều quyền lợi, quyền sở hữu đất đai của dòng họ và cổ phần kếch xù trong công ty. Mẹ chồng Thảo buộc hai vợ chồng họ phải có con trong một năm.

Chạy chữa đủ cách, kể cả thụ tinh nhân tạo nhưng không được vì Bảo không có khả năng sinh con, Thảo đứng trước nguy cơ tan vỡ gia đình khi em chồng tìm mọi cách chia rẽ vợ chồng cô. Đứng trước áp lực gia đình, dòng tộc, Bảo nảy sinh ý định… tìm chồng cho vợ mình.

Phim dài 44 tập, do đạo diễn Võ Việt Hùng thực hiện, có sự tham gia của Nhật Kim Anh, Quốc Cường, Hà Trí Quang, Cao Thái Hà, Hoàng Ny, Kim Phương…

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI