Tiêu Châu Như Quỳnh suýt bị tông xe tại Thái Lan

02/08/2017 - 10:04

PNO - Nhớ lại khoảnh khắc nguy hiểm khi suýt bị tông xe tại Thái Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô vẫn còn sợ và ám ảnh. Nữ ca sĩ thậm chí còn bị bố mẹ mắng vì quá mạo hiểm khi làm việc.

Sau thời gian ra mắt bản audio ca khúc Trả lại cho anh, một sáng tác riêng mà bạn trai cũ - nhạc sĩ Khắc Việt - dành tặng cho Tiêu Châu Như Quỳnh khá thành công, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện MV cho bài hát này để làm món quà tri ân khán giả hâm mộ. 

Tieu Chau Nhu Quynh suyt bi tong xe tai Thai Lan
 

Lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật của Tiêu Châu Như Quỳnh, nội dung MV là câu chuyện về một cô gái sống xa quê hương, yêu một chàng trai nhưng bị bỏ rơi nơi đất khách quê người. Trong nỗi buồn thất tình, cô chỉ muốn trốn chạy cuộc tình nghiệt ngã và tìm quên người yêu cũ bằng việc trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống và đi du lịch.

Tiêu Châu Như Quỳnh đã chọn Thái Lan là nơi thực hiện những cảnh quay cho MV lần này. Nữ ca sĩ cũng trút cạn "hầu bao" của mình để đầu tư chi phí sản xuất sản phẩm âm nhạc chất lượng mà không nhờ đến sự hỗ trợ về kinh tế của gia đình. 

Tieu Chau Nhu Quynh suyt bi tong xe tai Thai Lan
 

Trong quá trình ở Thái Lan làm việc, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô bị ám ảnh cảnh kẹt xe kinh khủng tại xứ sở chùa Vàng. Không những thế, trong một lúc bất cẩn, vì mải mê tập trung cho việc ghi hình, Tiêu Châu Như Quỳnh còn suýt bị tông xe khá nguy hiểm. Nhớ lại sự việc đó, cháu gái Lam Trường không khỏi lo sợ và khi gọi điện thoại về kể cho bố mẹ nghe, nữ ca sĩ còn bị gia đình mắng rất nhiều. 

"Tôi nhớ như in cảm giác suýt nữa bị tông xe khi sang đây. Để có cảnh quay đường phố đẹp, mình cùng ê-kíp rong ruổi khắp nẻo đường. Trước cảnh hỗn loạn của xe cộ, mình hốt hoảng và suýt gặp điều không may. Cảm giác sợ còn như in khi nhắc đến. Khi gọi điện về chia sẻ cùng ba mẹ, tôi đã bị mắng rất nhiều vì chuyện này", nữ ca sĩ bộc bạch. 

Tieu Chau Nhu Quynh suyt bi tong xe tai Thai Lan
 

Được biết, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê-kíp của cô đã mất 4 ngày để hoàn tất các cảnh quay trong MV lần này. Nữ ca sĩ đặt nhiều niềm tin và hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sẽ góp phần mang đến sự mới mẻ cho cô cũng như khiến con đường ca hát của Tiêu Châu Như Quỳnh tươi mới hơn. MV Trả lại cho anh sẽ chính thức lên sóng lúc 20h hôm nay, ngày 2/8.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI