Tiếc của, nữ hành khách nốc hết chai rượu XO tại sân bay

25/08/2015 - 08:06

PNO - Một nữ hành khách Trung Quốc đã tu hết cả chai rượu cô-nhắc đắt tiền sau khi bị ngăn không cho mang lên máy bay.

Theo tờ Beijing Times, người phụ nữ tên Zhao, 40 tuổi, đã mua được chai rượu hiệu Rémy Martin XO Excellence tại một sân bay ở Mỹ với giá khoảng 200 USD và bà muốn mang theo chai rượu lên chuyến bay nội địa từ Bắc Kinh tới thành phố Ôn Châu.

Tuy nhiên, bà Zhao đã bị nhân viên an ninh tại sân bay quốc tế ngăn lại tại cửa lên máy bay vì hành khách chỉ được mang theo lượng chất lỏng không quá 100 ml trong hành lý xách tay, trong khi chai rượu của bà có dung tích lên tới 700ml.

Tiec cua, nu hanh khach noc het chai ruou XO tai san bay
Ảnh minh họa.

Tiếc của, người phụ nữ 40 tuổi tu sạch cả chai rượu mạnh và sau đó nằm lăn ra sàn ngay tại cửa lên may bay do quá say sỉn. Cơ trưởng của chuyến bay tới Ôn Châu đã từ chối để bà Zhao lên máy bay một mình trong tình trạng không tỉnh táo vì lo ngại ảnh hưởng tới an toàn của chuyến bay.

“Bà ta quá say và thậm chí không thể tự đứng dậy. Chúng tôi đã phải sử dụng xe lăn để đưa bà ấy tới một phòng nghỉ”, mộ nhân viên an ninh sân bay cho biết.

Bà Zhao tỉnh dậy vài giờ sau đó và cảm ơn cảnh sát vì đã chăm sóc. Sau đó, cảnh sát đã thông báo với thân nhân để đưa người phụ nữ về nhà.

Lam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI