Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau

22/07/2015 - 10:05

PNO - PN - sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm cho biết đám cưới sẽ diễn ra vào năm sau - 2016.

Hiện chị vừa hoàn thành vai diễn trong phim Nhịp sinh tử và đã dành cho Phụ Nữ Online buổi trò chuyện thân tình.

* Chào Thúy Diễm, có gì trong phim Nhịp sinh tử vậy chị?

Diễn viên Thúy Diễm: Đây là bộ phim có kịch bản lạ so với những phim cùng thể loại. Từ trước đến giờ Diễm chưa từng đóng vai nào khó và cực khổ như vậy. Cá tính nhân vật khác hoàn toàn so với tính cách những vai diễn trước đây mà Diễm từng đóng như tiểu thơ, ủy mị, nhẹ nhàng hoặc những vai gai góc, sắc sảo. Chưa có vai nào mà Diễm bụi đời, phong trần và đàn ông như vậy.

* Nghĩa là vai Quỳnh Nga không có chút nào giống chị?

- Không giống một tí nào của Diễm hết. Ở ngoài Diễm rất là "bánh bèo", nhẹ nhàng chứ không đàn ông như vậy. Khi thủ vai Quỳnh Nga, Diễm đã phải nỗ lực khá nhiều để thể hiện chất đàn ông cho Quỳnh Nga - từ tướng đi đến khí chất.

* Thế thì cực, chị nhỉ!

- Thật ra mỗi ngày Diễm ráng cải thiện một chút: cố gắng thoại nói ra phải tự nhiên hơn, hành động cũng phải mạnh mẽ, dứt khoát hơn. Nhất là những cảnh hành động, rượt đuổi nhau trong phim cũng gây khó khăn với Diễm. Trong phim có phân đoạn nhân vật Quỳnh Nga chở phế liệu bằng xe cub đi bán nhưng thật thì Diễm chạy xe máy rất là yếu, đã thế còn phải đèo thêm ba gác to phía sau, mà bối cảnh lại toàn dốc trong những bãi rác. Mỗi khi phải diễn những cảnh đó, Diễm và đạo diễn đều rất hoang mang. Chiếc xe trong phim đã quá cũ, thắng khá yếu nên cũng té mấy lần, may à không bị xe đè, chứ không chỉ có gãy chân.

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

* Trong phim có đoạn chị đánh nhau với giang hồ Quốc Cường để giành địa bàn rồi nhảy xuống cầu. Cú nhảy ấn tượng, chị nhỉ?!

- Phân đoạn đó cũng hơi liều vì Diễm bơi rất yếu và sợ côn trùng với mấy con ghê ghê trong nước. Mà nước ở đây lại rất dơ vì nằm trong khu vực bãi rác. Đã là diễn viên, Diễm cũng nhắm mắt nhắm mũi nhảy xuống. Không những một lần mà nhảy tới hai lần, xong rồi phải tự bò lên bờ chứ không có ai xuống cứu cả. Không những thế, nhảy xuống nước rồi còn phải nhô đầu lên để chửi bạn diễn nên nước vô bụng hết mấy ngụm.

* Phải thường xuyên ngồi ngoài nắng, nơi bãi rác. Chị có cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc với môi trường độc hại thế không?

- Mọi người trong đoàn phim thường nói là phim này có một "đặc sản": toàn rác. Khi tham gia phim Diễm bị viêm giác mạc vì rác bay vào mắt. Bác sĩ không cho quay phim và trang điểm suốt một tuần.

* Chị có sợ bị xấu hay đen hơn không khi diễn ngoài nắng?

- Đa số cảnh phim đều diễn ra ở ngoài trời, nắng chang chang, không có một bóng cây nào che hết. Vì vậy nắng cũng là một đặc sản gắn liền với vai diễn Quỳnh Nga nên trường hợp đen da thì không thể tránh khỏi. Lúc đầu khi mới tham gia phim thì Diễm cần phải make up, hóa trang cho đen da, Nhưng gần cuối phim thì lại không cần vì da đã đen tự nhiên. (Cười)

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau

* Gần đây chị có đăng một vài tấm hình diện váy cưới. Phải chăng chị sắp có tin vui về chuyện hôn nhân đúng không?

- Chuyện cưới xin rồi cũng sẽ đến, không sớm thì muộn. Nhưng trong khoảng thời gian này Diễm sẽ dành toàn bộ sức lực cho công việc và những vai diễn sắp tới. Vì sau khi kết hôn, thời gian Diễm dành cho gia đình chắc chắn cũng không nhỏ.

* Liệu đám cưới của chị có diễn ra ngay trong năm nay hay ở một mốc thời gian khác?

- Bí mật, nhưng Diễm tạm thời bật mí là có thể sang năm sau. Khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa và Diễm cũng hoàn thành xong những dự định về công việc của bản thân.

* Chị muốn đám cưới sẽ diễn ra như thế nào?

- Là phái yếu, con gái thì ai cũng mơ mộng những gì lãng mạn, đẹp đẽ và hoành tráng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng Diễm lại thực tế hơn, tùy theo giai đoạn và khả năng kinh tế mà đám cưới sẽ diễn ra như thế nào.

* Được biết hiện chị đang phải giải quyết nhiều chuyện bề bộn gia đình. Chị làm cách nào để chúng không ảnh hưởng đến khoảng thời gian riêng tư của hai người?

- Phần vì tính chất công việc, khi vừa mở mắt thì Diễm đã phải trang điểm rồi vội vàng phóng xe ra trường quay, di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia tới tối mịt mới về nhà. Anh Thành cũng bận rộn không kém. Thế nên khi có thời gian để dành cho "nửa kia" thì cả hai đều rất trân trọng và tận tưởng từng giây từng phút,. Ông bà xưa có câu: 'lạt mềm buộc chặt', yêu xa thì khoảng cách địa lý cũng không bằng xa cách lòng. Dù không được gần nhau nhưng Diễm và người yêu đều luôn nhớ về nhau.

* Đóng phim, chuyện "va chạm" với bạn diễn nam là điều khó tránh. Những phim gần đây, chị tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn điển trai phong độ. Chị nghĩ chuyện "phim giả tình thật" có thể xảy ra không?

- Cá nhân mình phân biệt rất rạch ròi xúc cảm trong phim và đời thật. Ví dụ khi diễn cảnh hôn, mọi người trong phim trường cảm thấy đạt, như một cặp đôi thực thụ. Nhưng Diễm không đặt tình cảm cá nhân vào nhân vật, đó vẫn chỉ là diễn xuất. Và trong phim trường, khi có hàng chục con mắt chòng chọc nhìn vào mình thì tuyệt nhiên không có "feelling" để nảy sinh tình cảm được. (Cười lớn)

* Diễm cùng với Lương Thế Thành mình gặp nhau khi nào?

- Diễm cùng với người yêu đã từng diễn chung với nhau rất nhiều trước khi tính đến chuyện yêu đương. Nhưng cả hai cũng đã phải gặp thử thách khá nhiều trước khi đến được với nhau. Nhất là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nữa.

* Ấn tượng đầu tiên của chị về anh ấy ra sao?

- Lúc đó Diễm và anh ấy cùng đóng chung một bộ phim, cảm giác ban đầu là ngưỡng mộ. Trước khi tham gia nghiệp diễn thì Diễm chưa qua bất kỳ trường lớp nào hết nên khi được anh ấy chỉ bảo tận tình, thị phạm về cách diễn, cộng hưởng với tính cách, cách đối nhân xử thế của anh thì Diễm rất mực ngưỡng mộ.

* Cảm ơn Thúy Diễm. Chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp!

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI