Thực hư chuyện Celine Dion đã tìm được hạnh phúc mới?

13/08/2018 - 17:00

PNO - Vài cơ quan truyền thông phương Tây lan truyền thông tin nữ ca sĩ đang có mối quan hệ tình cảm với một ngôi sao Hollywood.

Đầu năm 2016, chồng (đồng thời cũng là quản lý) của Celine Dion - Rene Angelil - qua đời. Nữ ca sĩ mất một khoảng thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Động lực lớn nhất của cô là chăm sóc, nuôi dạy 3 con nên người, như lời hứa cuối cùng với người chồng quá cố.

Thuc hu chuyen Celine Dion da tim duoc hanh phuc moi?
Celine Dion cùng người chồng quá cố và những đứa con

Celine Dion và chồng hẹn hò từ khi 19 tuổi. Hai người chênh nhau 26 tuổi. Với nữ ca sĩ, đây là mối tình sâu đậm nhất trong cuộc đời. “Rene đã cho tôi tất cả mọi thứ - những đứa trẻ tuyệt vời, cũng như giúp đỡ tôi trong công việc. Bất kể tôi có đang biểu diễn trên sân khấu hay không, tôi vẫn cảm thấy tình yêu của anh ấy đong đầy. Tôi vẫn cảm nhận được anh ấy ở quanh tôi”, Celine Dion chia sẻ trong một đêm diễn sau lễ tang của chồng.

Mới đây, truyền thông phương Tây lan truyền thông tin Celine Dion đã tìm được tình mới sau 2 năm chồng qua đời. Người được cho đang hẹn hò với nữ danh ca là ngôi sao Hollywood - Russell Crowe. Nguồn tin cho biết, cả hai bắt đầu trò chuyện từ sau khi chồng Celine Dion qua đời. Mối quan hệ của họ phát triển vào đầu năm nay.   

Thuc hu chuyen Celine Dion da tim duoc hanh phuc moi?
Celine Dion vượt qua nỗi đau mất chồng, tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc con cái

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác, phía Celine Dion phủ nhận chuyện hẹn hò này, cho rằng nguồn tin vô danh không đáng để lưu tâm. Nguyên nhân của tin đồn xuất phát từ việc Crowe từng viết một dòng tweet trên mạng xã hội, khuyến khích Celine Dion xem một bộ phim trong chuyến lưu diễn tại Úc. Anh chỉ nói rằng cả hai đã từng gặp nhau trong thang máy và nhắc Celine Dion nhớ về điều đó chứ không hề có bất kỳ động thái lãng mạn nào như thông tin đang lan truyền.

Tháng 7/2017, tin Celine Dion hẹn hò nam vũ công Pepe Muñoz cũng khiến dư luận xôn xao. Anh chàng tham gia tour diễn mùa hè của nữ ca sĩ, thường xuyên xuất hiện bên cạnh Celine Dion trong một số sự kiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận mối quan hệ này. Celine Dion cho biết, vẫn chưa thể buông bỏ quá khứ để bắt đầu quan hệ mới.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI