Celine Dion trải lòng về chồng

23/05/2015 - 18:41

PNO - PN - Trong chương trình Entertainment Tonight được phát sóng hôm 20/4, nữ ca sĩ Celine Dion đã chia sẻ những tâm sự về sự kiên nghị của người chồng đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Celine Dion trai long ve chong

Trong chương trình Entertainment Tonight nữ ca sĩ Celine Dion đã chia sẻ những tâm sự về sức khỏe của chồng, René Angelil - Ảnh: ET

Celine Dion trai long ve chong

Celine Dion đã ca ngợi sự kiên nghị của chồng trong khi chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng - Ảnh: Getty Images

“Anh ấy là một người rất giỏi chịu đựng. Mặc dù đang đau ốm, nhưng anh ấy vẫn làm việc chăm chỉ”, nữ ca sĩ 47 tuổi ca ngợi người chồng đã gắn kết với cô trong suốt 20 năm qua, “Anh ấy đang làm rất tốt. Chúng tôi hiểu rõ những khó khăn của con đường mà anh ấy đang đi đó chính là điều trị bệnh”.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của chồng René Angelil, Celine Dion đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong chương trình âm nhạc Caesars Palace tại sân khấu Las Vegas vào ngày 27/8 tới .

Celine Dion trai long ve chong

Nữ ca sĩ cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều điều từ René Angelil - Ảnh: ET

Celine Dion trai long ve chong

Tuy nhiên Celine Dion tiết lộ rằng các dự án âm nhạc đối với cô rất quan trọng thế nhưng sức khỏe của René Angelil vẫn là ưu tiên hàng đầu: “Hơn một năm nay tôi đã không đứng trên sân khấu. Anh ấy (René Angelil) đã phải chống chọi với căn bệnh song vẫn làm việc chăm chỉ. Hiện tại, sức khỏe của anh ấy có phần khá hơn. Tôi sẽ trở lại sân khấu vào ngày 27/8 này. Không khó để có thời gian nghỉ ngơi, không khó để có thời gian ở bên cạnh anh ấy, và đương nhiên không khó để giành thời gian cho gia đình và các con. Nhưng cái khó chính là cuộc sống này áp đặt một vài thứ lên bạn”.

Celine Dion trai long ve chong

Với sự ủng hộ nhiệt tình của chồng René Angelil, Celine Dion đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào ngày 27/8 tới - Ảnh: Facebook, WireImage

Celine Dion trai long ve chong

Celine Dion trai long ve chong

Mặc dù khó khăn thế nhưng nữ ca sĩ người Canada cho rằng chính căn bệnh của chồng đã giúp cả hai trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết: “Bệnh tật, bạn không có sự lựa chọn nào cả nhưng bạn phải giải quyết nó. Tôi đã cùng anh ấy trong suốt cuộc đời mình, anh đã dạy cho tôi rất nhiều”.

Vào cuối tháng Ba, thần tượng âm nhạc đã ra tuyên bố sẽ thực hiện chương trình âm nhạc mang tên Caesars Palace vào tháng Tám. Điều này là một sự đáp lại đối với tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho giọng ca My Heart Will Go On.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI