'Thộp cổ' cơ sở thẩm mỹ 'chui'

16/04/2018 - 12:02

PNO - Cơ sở không có biển hiệu này không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

Qua tin báo của người dân, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa phối hợp cùng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an thành phố theo dõi hoạt động tại căn hộ 6G tầng 6 chung cư Ngọc Khánh (21-23 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5) và ghi nhận tại đây đang thực hiện thoa thuốc tê để tiêm cằm cho khách hàng.

Cơ sở không có biển hiệu này không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

'Thop co' co so tham my 'chui'
Cơ sở thẩm mỹ “chui” đang thực hiện các thủ thuật làm đẹp dù không được cấp. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Ngoài ra, cơ sở có danh thiếp quảng cáo thực hiện các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ (tiêm filler môi, căng da mặt chảy xệ, truyền trắng, tiêm tan mỡ…); phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ giảm béo toàn thân; thu gọn làm đẹp, trẻ hóa âm đạo.

Một số thuốc, dụng cụ y tế, cơ sở này cũng chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc. Cơ quan chức năng đã niêm phong tạm giữ để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra và yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.

Thanh tra sở sẽ làm rõ thêm các căn cứ về các cá nhân thực hiện tiêm các dịch vụ thẩm mỹ và xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.

 Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsongkhoevi /strCate=songkhoe

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEalobacsivi /strCate=alobacsi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocdongyvi /strCate=gocdongy
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsuckhoevi /strCate=suckhoe