Bé trai 12 tuổi bị hàng xóm đánh chấn thương sọ não ở khu đô thị Ciputra

12/12/2019 - 13:37

PNO - Khi đang chơi cùng bạn, bé trai bất ngờ bị bố bạn hành hung dẫn đến chấn thương sọ não. Ngoài ra, ông này còn dùng nhiều lời lẽ thô tục để thóa mạ cháu bé.

Ngày 12/12, trả lời báo Phụ Nữ TPHCM, Trung tá Lê Văn Toàn - trưởng Công an phường Xuân Đỉnh cho biết, đơn vị đã gửi hồ sơ vụ việc một bé trai bị hàng xóm hành hung tại khu đô thị Ciputra lên Công an quận Bắc Từ Liêm để thụ lý theo thẩm quyền. Danh tính bé trai được xác định là Nguyễn N.A (12 tuổi).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6/11, khi cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông T.Đ.H (SN 1970, trú tại khu đô thị Ciputra) ở khu sinh hoạt chung thì bất ngờ bị ông này hành hung. Ông này đã đấm vào thái dương, ngực và đá và chân cháu N.A.

Be trai 12 tuoi bi hang xom danh chan thuong so nao o khu do thi Ciputra
Khu đô thị Ciputra nơi xảy ra sự việc

Trong đơn trình báo của chị Y., phụ huynh cháu N.A, cũng nêu rõ ông H. còn dùng lời lẽ thô tục với cháu bé, khiến cháu này bị chấn thương cả thể xác lẫn tinh thần. Cụ thể, ông H. bắt cháu N.A cầm vợt cầu lông, quay video lại và nói: "Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết, quay xong tao sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi".

Chị Y cũng cho biết, sự việc xảy ra có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung - bảo vệ tại khu vui chơi chung. Đáng nói, khi chị này chất vấn ông H. vì sao lại hành hung con trai mình thì không nhận được lời giải thích thỏa đáng. Đáp lại, ông H. vu cho chị là kẻ ăn cắp và truyền gen ăn cắp sang cháu N.A.

Gia đình cháu N.A cũng cho biết, sau khi bị hành hung, cháu được bệnh viện chẩn đoán xác định bị chấn động não, chấn thương phần  mềm vùng ngực.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI