Tài xế beCar hành hung sản phụ ôm bé sơ sinh trên tay ngay bệnh viện phụ sản Mekong

16/11/2019 - 14:39

PNO - Mâu thuẫn trong quá trình sử dụng ứng dụng beCar, một phụ nữ vừa bị tài xế taxi công nghệ hành hung ngay tại khu vực sảnh bệnh viện phụ sản Mekong.

Sự việc xảy ra ngày 11/11 tại khu vực sảnh bệnh viện Mekong (đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM). Người phụ nữ tên P. đưa con đến bệnh viện này khám bệnh và sử dụng ứng dụng beCar để di chuyển.

Tai xe beCar hanh hung san phu om be so sinh tren tay ngay benh vien phu san Mekong
Hình ảnh tài xế beCar hành hung phụ nữ ở sảnh bệnh viện phụ sản Mekong

Tuy nhiên, tài xế beCar không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy.

5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và gọi điện thoại cho chị P. để xác định "ai là chị P…" trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù trên tay chị là đứa bé sơ sinh.

Tài xế beCar khiến chị và con của chị té xuống đường. Đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ.

Hôm nay, đại diện truyền thông beGroup xác nhận có sự việc trên.

Vị đại diện beGroup cho biết ngay khi tiếp nhận ánh về việc một tài xế beCar tên N.X.T đã có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P ở bệnh viện Mekong, công ty đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, đồng thời liên hệ với hai bên để xác minh sự việc.

Tai xe beCar hanh hung san phu om be so sinh tren tay ngay benh vien phu san Mekong
Tài xế beCar đánh phụ nữ đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn

Qua xác minh, sau khi gây ra sự vụ, tài xế T. đã bỏ đi nhờ sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Rất may, thời điểm đó em bé được người thân đi cùng bế nên không bị thương tích. Riêng chị P. bị xây xát ngoài da.

Xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, beGroup đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế beCar N.X.T. Đồng thời, đại diện của beGroup cũng đã liên hệ với khách hàng để đến thăm hỏi, ra phương án hỗ trợ chị P.

Hiện phía công ty đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý tài xế theo pháp luật.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI