Thiều Bảo Trang đính chính về mối quan hệ bị hiểu lầm với Phương Uyên

02/08/2017 - 19:35

PNO - Không ngần ngại đầu tư khoản chi phí để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian chật vật trong sự nghiệp, Thiều Bảo Trang thổ lộ rằng 'cái bóng' của Phương Uyên quá lớn để khán giả có thể nhớ đến cô.

Chiều ngày 2/8 tại TP.HCM, sau thời gian dài lên ý tưởng và thực hiện, Thiều Bảo Trang đã có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Be with you với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Trà My Idol, Đinh Hương, nhạc sĩ Thái Thịnh - "cha đẻ" ca khúc Duyên phận, Dương Khắc Linh... 

Với MV Be with you, đây được xem là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp ca hát của Thiều Bảo Trang và được cô đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. 

Thieu Bao Trang dinh chinh ve moi quan he bi hieu lam voi Phuong Uyen
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đến chúc mừng Thiều Bảo Trang

Có thể nói, sau 5 năm được khán giả biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, tên tuổi của Thiều Bảo Trang vẫn còn khá mờ nhạt và chưa thực sự tạo được dấu ấn trong lòng công chúng, ngoại trừ mối quan hệ gây tò mò giữa cô và nhạc sĩ Phương Uyên. Dù có không ít lời đồn đoán nhưng cả Thiều Bảo Trang lẫn Phương Uyên vẫn im lặng và tập trung cho sự nghiệp.

Tại buổi họp báo, Thiều Bảo Trang khá xúc động khi nhắc đến sự cố gắng của cô trong suốt thời gian qua nhưng vẫn chưa được khán giả biết đến vì... "cái bóng" của Phương Uyên quá lớn.

"Ngày hôm nay tôi tự tin là mình đã rất khác so với tôi ngày trước. Mỗi người đều có những xuất phát điểm khác nhau, lý do vì sao cho đến hiện tại tôi vẫn chưa được giới truyền thông và khán giả nhớ đến nhiều là vì tôi hiểu mọi người chưa tin tôi làm được những gì, vì "cái bóng" của nhạc sĩ Phương Uyên quá lớn, tôi hiểu điều đó! Tôi đã từng tủi thân rất nhiều khi mình tự sáng tác, tự thực hiện và làm mọi thứ cho sản phẩm âm nhạc, mình cố gắng hết sức nhưng mọi người không tin điều đó", cô nói.

Cô cho biết, bản thân từng cho rằng không cần phải đi gặp ai để thanh minh rằng mình làm được cái này hay điều kia nhưng đến hiện tại cô đã nghĩ khác. "Tôi hiểu ra rằng, làm nghề này, không phải mình cứ giấu giấu giếm giếm hay cứ giữ cho mình là được. Ở hiện tại, tôi tự tin rằng giữa rất nhiều những nghệ sĩ đẹp và tài năng của làng giải trí, điều khiến tôi trở nên khác biệt và không lẫn vào bất kỳ ai chính là việc tôi sẽ tự đi lên và ghi dấu ấn bằng chính đôi chân của mình", Thiều Bảo Trang xúc động chia sẻ. 

Thieu Bao Trang dinh chinh ve moi quan he bi hieu lam voi Phuong Uyen
Phương Uyên xúc động khi gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã đến chung vui cùng Thiều Bảo Trang

Cũng tại sự kiện, Thiều Bảo Trang đã lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa cô và nhạc sĩ Phương Uyên. Không ít người trước nay vẫn nhầm tưởng rằng, Phương Uyên là quản lý của Thiều Bảo Trang, tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết, Phương Uyên là người đã đồng hành cùng cô thời gian qua và hỗ trợ Thiều Bảo Trang trong việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc chứ không phải quản lý của cô. 

Trước những chia sẻ của Thiều Bảo Trang, Phương Uyên cũng xúc động bày tỏ rằng, nhìn thấy Thiều Bảo Trang ngày càng được công chúng đón nhận và yêu thương, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc! 

Đến chúc mừng Thiều Bảo Trang ra mắt "đứa con tinh thần" mới và sau khi xem xong MV Be with you của nữ ca sĩ, Thanh Thảo đã ngỏ lời mời Thiều Bảo Trang trở thành "gà cưng" độc quyền của công ty Thanh Thảo tại Hoa Kỳ. Trước tấm thịnh tình của đàn chị, Thiều Bảo Trang đã hạnh phúc nhận lời mà không cần suy nghĩ. 

Thieu Bao Trang dinh chinh ve moi quan he bi hieu lam voi Phuong Uyen
Thanh Thảo ngỏ lời mời Thiều Bảo Trang trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty cô tại Mỹ

Thổ lộ về định hướng sắp tới trong sự nghiệp của mình, Thiều Bảo Trang bộc bạch: "Trước kia vì thiếu tự tin nên tôi đã có những bước đi không đúng với mong đợi của nhiều người. Vì thiếu sự liều mình nên đến hiện tại, tôi chưa có được thành công. Tôi nghĩ mỗi người nghệ sĩ đều cần phải có sản phẩm và khoảnh khắc nào đó đáng nhớ trong sự nghiệp, mỗi bước chuyển mình phải là một sự liều lĩnh một chút thì mới đem lại điều bất ngờ". 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI