Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên sát cánh bên nhau

13/02/2017 - 07:00

PNO - Sau một thời gian ít xuất hiện, tối 12/2, Thiều Bảo Trang cùng nhạc sĩ Phương Uyên công khai sát cánh bên nhau trên sóng truyền hình.

Tối 12/2, khi đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời tại chương trình Nhạc hội song ca, Thiều Bảo Trang đã xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Phương Uyên với vẻ ngoài khá rạng rỡ. Cô sát cánh cùng nhạc sĩ Phương Uyên để đưa ra những lời khuyên cho các thí sinh trong chương trình. Nếu như nhạc sĩ Phương Uyên nhắm vào tính chuyên môn nữ ca sĩ 25 tuổi này động viên các thí sinh lần đầu đứng trên sân khấu bằng lời lẽ chân thành.

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trang xuất hiện gần gũi bên cạnh nhạc sĩ Phương Uyên một cách công khai, kể từ sau scandal liên quan đến mối quan hệ riêng tư của 2 người.

Thieu Bao Trang va nhac si Phuong Uyen sat canh ben nhau
 

Theo đó, ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang được đánh giá là một nhân tố nhiều hứa hẹn cho showbiz Việt khi sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu và một giọng hát có nét riêng, tuy nhiên, scandal liên quan đến mối quan hệ riêng tư của cô với nhạc sĩ Phương Uyên đã khiến cô làm đơn rút khỏi cuộc chơi.

Sau scandal đó, Thiều Bảo Trang ít xuất hiện. Cô vẫn theo đuổi âm nhạc với những bản pop, ballad nhẹ nhàng nhưng dành khá nhiều thời gian cho việc dạy học tại trường âm nhạc Sam Music Academy của nhạc sĩ Phương Uyên.  

“Thật ra scandal hay không thì có những người muốn nhưng đối với tôi thì chưa bao giờ muốn. Nếu như tôi muốn thì tôi đã sống bằng những scandal và đi lên từ những scandal đó. Khán giả cũng nhìn thấy trong 5,6 năm qua tôi không bao giờ nhắc đến điều đó. 

Thieu Bao Trang va nhac si Phuong Uyen sat canh ben nhau
 

Tôi làm âm nhạc bằng chính đam mê của mình. Tôi bước chân vào Sài Gòn bằng chính đam mê và mang nó đến khán giả. Ngoài ra trong cuộc sống có những điều bất ngờ những điều mình không mong muốn và khán giả cũng biết là ai muốn và ai không mong muốn. Tôi cũng mong khán giả hiểu”, Thiều Bảo Trang chia sẻ.

Riêng với vai trò giám khảo, Thiều Bảo Trang cho biết cô không hề cảm thấy áp lực. “Tôi có thể trò chuyện và góp ý với thí sinh như những người đi trước truyền đạt lại  cho các bạn đi sau và có chung một đam mê. Những vị giám khảo cũng không hẳn là  người đóng vai trò quyết định mà cùng với khán giả để tìm ra những cặp đôi xuất sắc nhất”, cô nói.

Thieu Bao Trang va nhac si Phuong Uyen sat canh ben nhau
 

Sản phẩm gần đây nhất của Thiều Bảo Trang là ca khúc Give it to me với dòng nhạc Soul Funk. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI