Thêm chương trình giải trí cho ngày tết

14/02/2018 - 06:30

PNO - Một số chương trình ca nhạc, hài kịch, xiếc đặc biệt vừa được hoàn tất công tác dàn dựng để kịp phục vụ khán giả trong những ngày tết Mậu Tuất.

** Gala xiếc quốc tế tại TP.HCM khai mạc mùng 1 tết

Gala xiếc quốc tế lần thứ nhất tại TP.HCM bắt đầu vào 20g ngày 16/2 (tức mùng 1 tết Mậu Tuất) và biểu diễn liên tục đến hết ngày 18/3 tại rạp xiếc công viên Gia Định (quận Gò Vấp).

Theo đơn vị tổ chức là Nhà hát nghệ thuật Phương Nam và rạp xiếc công viên Gia Định, gala quy tụ gần 50 nghệ sỹ xiếc tài năng đến từ các nước Nga, Hoa Kỳ, Ukraina, Mông Cổ… và các nghệ sĩ Việt Nam đến từ đoàn xiếc TP.HCM.

Them chuong trinh giai tri cho ngay tet
 

Cũng theo nhà tổ chức, gala diễn ra đúng ngày mùng 1 tết Mậu Tuất để tạo thêm điểm vui chơi phục vụ người dân và du khách, mang đến khán giả nhí những trải nghiệm nghệ thuật mới lạ trong năm mới.

“Các nghệ sĩ xiếc đến từ các nơi trên thế giới rất hào hứng khi được diễn vào dịp Tết truyền thống của người Việt, họ đã đến Việt Nam trước cả tháng để tập luyện và chuẩn bị cùng các nghệ sĩ xiếc Việt Nam”, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Đức Thế cho biết.

Mang đến sân khấu Gala xiếc quốc tế lần thứ nhất tại TP.HCM là anh hề mũi đỏ Rostyslav Biliak đến từ CHLB Nga.

Đây là nghệ sĩ luôn mang đến những tiết mục hài hước, trào lộng, châm biếm mang tính giáo dục cao.

Nữ nghệ sĩ trẻ Sattra Laura Nicole Ortega đến từ Mỹ mang đến tiết mục đu dây mạo hiểm bằng dải lụa mỏng với những động tác tạo hình tuyệt đẹp, trên nền nhạc bay bổng.

Nữ nghệ sĩ Yeremenko Inna đến từ Ukraina giới thiệu nghệ thuật tạo hình thăng bằng uốn dẻo, tung hứng vòng, là tổng hoà các động tác kỹ thuật có độ khó, độ khéo cao trong nghệ thuật xiếc.  

Đặc biệt, các nghệ sĩ đến từ thảo nguyên bao la Mông Cổ trình diễn các tiết mục đế trụ, chồng người, nhảy dây, nhào lộn nhiều vòng trong không trung rồi nhẹ nhàng đứng lên vai bạn diễn.

Gala có nhiều tiết mục dành riêng cho các em, tiêu biểu có đoàn xiếc Hồng Lộc gồm có các tiết mục xiếc thú chó, gấu, khỉ, trăn, cá sấu, dê, mèo, với những trò diễn như chó ngoan làm toán nhảy vòng, gấu đội mũ bảo hiểm chạy moto, khỉ lí lắc đu xà, đua xe đạp, tráng sĩ đấu trăn khổng lồ, dê trắng qua cầu, mèo lười leo cột và đặc biệt tiết mục xiếc cá sấu đầy hồi hộp…

Sau TP.HCM, các nghệ sĩ xiếc trong nước và quốc tế này dự kiến sẽ lưu diễn tại Vũng Tàu, cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), cung cá heo tại Hạ Long (Quảng Ninh) và một số tỉnh phía Bắc đến hết ngày 15/4.

** Ca, hài kịch Xuân thắm 2018 vào mùng 2 tết

Với chủ đề Xuân thắm 2018, chương trình quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của lĩnh vực ca nhạc và hài kịch: ca sĩ Lệ Quyên, Quang Hiếu, Hari Won, Bảo Thy, Bảo Anh, Phạm Trưởng, Bằng Cường, Akira Phan, Thanh Trúc, Âu Bảo Ngân,Tuấn Lâm, Hoàng Kim, Huy Luân, Sevinch Hạnh Phúc, Hải My, bé Khánh Nhi, Tin Tin...

Them chuong trinh giai tri cho ngay tet

Ca sĩ Lệ Quyên

Ở lĩnh vực hài kịch là những gương mặt được yêu thích: Trường Giang, Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm,  Vũ Thanh, Mai Dũng, Bảo Trí, Kim Tuyết, các nhóm hài Duy Phương, Dũng Nhí, Hải Lý, Lan Mập. Dẫn chương trình: Hiếu Hiền - Chúc Linh...

Chương trình được đầu tư và dàn dựng công phu với ê kíp thực hiện giàu kinh nghiệm đạo diễn: Trần Hưng, biên tập: Lã Văn Cường, mỹ thuật: Khoa Nam, Xuân Minh, ban nhạc: Đồng Xanh Vina.

Them chuong trinh giai tri cho ngay tet

Bé Khánh Nhi

Các đêm diễn sẽ diễn ra lúc 20g từ Mùng 2 đến Mùng 4 tết tại nhà hát Hòa Bình

Danh Anh - P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI