The winner is: Đêm của... Người bí ẩn

10/08/2014 - 05:58

PNO - PNO - Trong đêm thi The winner is (Tôi là người chiến thắng), ở bảng Người nổi tiếng 2 vào tối 9/8, khán giả đã được dịp cười sảng khoái với màn tung hứng của bộ ba Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành. Họ đã hoàn toàn lấn át...

edf40wrjww2tblPage:Content

Khác với những đêm thi trước, biểu hiện của các thí sinh cùng những tiết mục mà họ đem lại không thể thuyết phục khán giả và độ cuốn hút giảm đáng kể. Mặc dù, những thí sinh này đều là những diễn viên, danh hài, MC đang rất được yêu thích như: Trường Giang, Minh Anh, Tiết Cương, Hồng Kim Hạnh, Ngọc Ánh, Hà Lê, Cao Mỹ Kim.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Diễn viên Minh Anh với Bức thư tình đầu tiên, dù có chất giọng trầm ấm, hát tốt những nốt cao, nhưng đến những nốt trầm lại bị đuối hơi.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

MC Ngọc Ánh chọn ca khúc Đồng xanh khiến khán giả hụt hẫng vì giọng yếu, hát bị rung, kỹ thuật lấy hơi và ngân quá kém. Nhiều chỗ, Ngọc Ánh bị hụt hơi nghe rõ.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Diễn viên hài Trường Giang khiến khán giả bất ngờ với Dấu tình sầu vì giọng mũi, trầm và ngân của anh. Diễn viên hài Tiết Cương cháy hết mình với Say tình nhưng bị sai nhịp ở đoạn đầu, những đoạn lên cao bị đuối hơi hẳn.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm cả khán phòng sửng sốt vì nhan sắc ngày càng mặn mà của cô sau thời gian vắng bóng. Song việc cô chọn ca khúc Mình yêu nhau đi là một sai lầm. Chất giọng yếu, kỹ thuật hát luyến và những quảng ngắt hay nhanh, Hồng Kim Hạnh đều không theo kịp. Có thể thông cảm cho cô vì từng vỡ giọng khi tham gia Tiếng hát truyền hình 2004, song trong một cuộc thi hát, mọi sự thông cảm đều chỉ là chuyện bên lề.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Cao Mỹ Kim khá táo bạo khi thể hiện ca khúc Tình yêu mãnh liệt hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Cô cũng tạo ra sự mới mẻ khi thay đổi phong cách cá tính và trẻ trung hơn so với trước đây. Thế nhưng, với lợi thế là ca sĩ và đi hát lâu năm, Cao Mỹ Kim vẫn tỏ ra khá non nớt trong cách hát và cách làm chủ sân khấu. Chất giọng cô hoàn toàn không ấn tượng - ca xong thì bài hát cũng trôi tuột đi mất, chẳng đọng lại chút cảm xúc gì.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Biên đạo múa Hà Lê khôn ngoan chọn ca khúc I’m yours. Phong cách trình diễn sôi động cùng khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn, luyến láy ổn. Tiết mục của Hà Lê giúp khán giả bớt đi phần nào nhàm chán.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Top 4 là bốn gương mặt nam: Minh Anh, Hà Lê, Trường Giang và Tiết Cương. Minh Anh giành chiến thắng trước Tiết Cương với ca khúc Yêu trong đợi chờ. Hà Lê cũng chiếm thế thượng phong trước Trường Giang với ca khúc Để em rời xa.

So với vòng loại trực tiếp, vòng đối đầu của đêm thi diễn ra nhạt hơn hẳn. Cả Tiết Cương và Trường Giang đều chọn những ca khúc hoàn toàn không hợp với chất giọng và khả năng của mình. Có lẽ, với cả hai, đây chỉ là một cuộc dạo chơi, hoàn toàn không có tính cạnh tranh cao.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Nếu khán giả ngao ngán vì sự kém nổi bật của dàn thí sinh bao nhiêu thì càng phấn khích trước sự duyên dáng của bộ ba MC, giám khảo chính và khách mời: Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành.

"Sáu Bảnh" Hoài Linh phấn chấn và tươi trẻ hơn hẳn khi có sự xuất hiện của “vợ” Việt Hương. Trong những đêm thi trước, mặc dù đã cố gắng dẫn vui nhộn nhưng vì các thí sinh khó lòng tung hứng cùng anh nên Hoài Linh tiết chế khá nhiều. Trong đêm 9/8, kỳ phùng địch thủ gặp nhau, Sáu Bảnh bắt đầu xuất chiêu. Anh pha trò châm chọc cô vợ mê trai đẹp rồi lại phối hợp cùng vợ chặt chém dàn thí sinh khiến khán giả cười ra nước mắt.

Việt Hương tỏ ra bản lĩnh khi ngồi vị trí giám khảo chính. Nữ danh hài có phần hoạt náo khá vui nhộn để mở đầu đêm thi bằng cách đáp "phi thuyền" từ trần nhà thi đấu MaxiMark xuống sân khấu và nhảy cùng hai vệ sĩ đẹp trai để trả đũa màn chụp ảnh tự sướng của Hoài Linh và Trấn Thành ở tuần trước.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Tiếp đó, cô lại tỏ ra tinh tế khi pha chút hài hước vào những lời nhận xét của mình. Nói với Minh Anh về Bức thư tình đầu tiên, Việt Hương dí dỏm: “Em biết anh hát bài này là dành cho em rồi. Những nốt cao, Minh Anh ngân rất tốt, nghe như rót mật vào lòng người, nhưng xuống nốt trầm như thủ thỉ bên tai tui thì lại hơi đuối, khiến ca từ không rõ”.

Hay khi nhận xét Hà Lê với I’m yours, cô lại ví von: “Hà Lê làm Việt Hương quá sướng. Cứ như một người dưới quê mới lên thành phố, bao nhiêu cái mới lạ, cái hiện đại đều được đập vào mắt khiến con người trở nên rừng rực, căng tràn nhiệt huyết”.

Việt Hương cũng không ngại phiêu cùng các thí sinh khi họ đang biểu diễn để cổ động tinh thần cho họ cố gắng hơn. Tuy có lúc hơi lố, nhất là hai anh chàng vệ sĩ bất đắc dĩ (vũ công Minh Hiền và Đình Lộc - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2) luôn kè theo sau lưng.

The winner is: Dem cua... Nguoi bi an

Trấn Thành bất ngờ quay lại với vai trò ca sĩ khách mời với liên khúc Mưa hồng - Vết mưa. Anh đã khiến khán giả phải phiêu theo giọng hát cao và trong cùng những đoạn ngân dài và cách nhả chữ tròn trịa. Ngoài ra, Trấn Thành cũng phối hợp nhịp nhàng với vợ chồng Sáu Bảnh để tạo tiếng cười cho khán giả. Không ai có thể cưỡng lại sức hút của bộ ba khi Trấn Thành diễn cảnh hôn môi xa về Việt Hương, hay Sáu Bảnh giả vờ ghen tuông với cậu MC trẻ.

SƯƠNG LAM
Ảnh: LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI