The Face: Phạm Hương lại bị thí sinh trong đội "bóc mẽ".

01/07/2016 - 19:08

PNO - Muốn thí sinh tâm phục thì Phạm Hương nên thay đổi chiến lược huấn luyện cũng như lựa chọn người ở lại công tâm hơn.

Trong tập 2 của The Face phiên bản Việt, Hà Hồ từng lên tiếng “chê” Phạm Hương cứng nhắc, ép các thí sinh phải bước đi giống mình khiến không ít khán giả lên tiếng các huấn luyện viên đấu đá nhau.

Mới đây, Diệp Linh Châu, một cô gái trong đội Phạm Hương cho biết cô may mắn được học hỏi nhiều từ huấn luyện viên của mình, tuy nhiên Diệp Linh Châu đồng tình với quan điểm Hồ Ngọc Hà về cách dạy catwalk của Hoa hậu Phạm Hương.

The Face: Pham Huong lai bi thi sinh trong doi
Diệp Linh Châu, thí sinh có màu sắc cá tính trong đội Phạm Hương

Trả lời Zing.vn, Diệp Linh Châu nói: “Tôi đồng ý với quan điểm của chị Hồ Ngọc Hà. Đúng là mỗi người phù hợp với cách catwalk khác nhau. Mỗi người có cách bước đi sao cho phù hợp với cơ thể họ, bộc lộ cá tính.

Catwalk của chị Phạm Hương rất đẹp nhưng chỉ đẹp với cơ thể chị ấy, còn với chúng tôi thì chưa phù hợp lắm. Chị hơi gò bó chúng tôi theo khuôn khổ của chị. Chị chưa cải thiện được những điểm yếu ở thí sinh, ví dụ như, An Nguy cần phải chỉnh lưng thẳng khi catwalk, tay chưa đúng nhịp...”

Là người nhận sự hướng dẫn từ Phạm Hương, Linh Châu không ngần ngại chia sẻ Phạm Hương chưa cải thiện được những điểm yếu của thí sinh.

The Face: Pham Huong lai bi thi sinh trong doi
Tuy nhiên cô nghĩ huấn luyện viên của mình không yếu về chuyên môn. Diệp Linh Châu muốn học hỏi phong thái một hoa hậu như Phạm Hương.

Ở tập 2, Diệp Linh Châu và An Nguy là hai thí sinh có phần catwalk yếu nhất đội. Nhiều nhận xét cho rằng một trong hai nên là người ra về nhưng cuối cùng Phạm Hương đã loại Nguyễn Thị Thành, thí sinh có tiềm năng lớn gây tranh cãi dư luận.

Diệp Linh Châu cũng thẳng thắn bày tỏ: “Tôi thấy chị An Nguy hơi thiếu nghiêm túc trong cuộc thi. Gương mặt của chị ấy chỉ dừng lại ở mức hot girl, người đẹp trên mạng, trong khi cuộc thi tìm kiếm những người mẫu. Chị An Nguy nên sớm bị loại vì không hợp tiêu chí người mẫu.”

The Face: Pham Huong lai bi thi sinh trong doi
Diệp Linh Châu: An Nguy không hợp với chương trình

Càng vào sâu các vòng trong, Gương mặt thương hiệu càng thể hiện tính chất cạnh tranh quyết liệt vì thế đây không chỉ là cuộc thi giữa 3 đội mà còn là sự tranh đấu giữa các thí sinh trong cùng đội với nhau.

Để team của mình không bị mờ nhạt, các thí sinh không phải là cái bóng của huấn luyện viên thì Phạm Hương nên điều chỉnh chiến lược cho phù hợp. Đồng thời Hoa hậu nên công tâm hơn trong việc lựa chọn ai là người ở lại ai là người ra về.

The Face: Pham Huong lai bi thi sinh trong doi
Team Phạm Hương

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI