Thấy mà... thèm!

31/08/2014 - 17:20

PNO - PNCN - Vợ chồng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương và ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, sau năm lần dẫn đầu ngoạn mục trong Cuộc đua kỳ thú 2014, đã phải ra về, chia tay với ba đội còn lại: Hồng, Vàng và Cam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thay ma... them!

Đây là đội có nhiều cái nhất: “cao tuổi” nhất, hiểu ý nhau nhất, ít cãi cọ nhất, ứng xử phù hợp với giới tính nhất - đàn ông ra đàn ông, phụ nữ ra phụ nữ, chớ không phải nữ mà thô bạo như đàn ông, còn đàn ông mà giận dỗi như đàn bà (thể hiện tréo ngoe này nhìn thấy ở mấy đội khác).

Nhìn họ chăm sóc, động viên nhau để vượt qua những thử thách mà… thèm. Mặt mày mồ hôi mồ kê tèm lem, xấu hoắc mà chồng vẫn ôm và hun đánh “chóc” một tiếng khi cả hai… ăn xong mấy đĩa côn trùng thấy ghê.

Lúc tìm được chìa khóa mở ống khóa tình yêu trong một rừng ống khóa lúc nhúc, mệt muốn khùng mà Kiwi vẫn quay sang chồng nũng nịu “ôm nhau cái nào” và… ôm nhau mùi mẫn!

Thương nhất là khi đội Xanh nắm tay, buộc chân vào nhau vượt qua thử thách 15 vòng trên sân vận động Incheon, Kiwi gần như kiệt sức, còn chồng luôn nâng đỡ vợ để cả hai cùng về đến mức cuối cùng. Đó, chỉ mới là cuộc đua có 12 chặng thôi mà… khổ quá chừng.

Ông bà mình nói “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, đường đua cuộc đời dài thậm thượt, vợ gọi thì chồng trả lời và ngược lại, mới mong chặng cuối có nụ cười! Còn khi người này cần mà người nọ ngoay ngoảy bỏ đi thì có khả năng là hai người đều… méo mặt!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI