Thầy giáo túm áo thu bài kiểm tra bị học trò đánh hội đồng

26/04/2016 - 10:45

PNO - Một thầy giáo Trung Quốc bị đẩy vào một góc tường bị các học sinh đánh, đấm liên hồi... vì thu bài kiểm tra.

CCTV News cho biết, một cuộc ẩu đả hy hữu đã xảy ra trong một lớp học ở Trung Quốc khi học sinh đồng loạt lao vào đánh thầy giáo.

Sự việc đã được camera trong phòng học quay lại và lan nhanh trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cụ thể, một học sinh trong lớp này đã không chịu nộp bài kiểm tra sau khi hết giờ làm bài thi. Điều này khiến giáo viên rất phật lòng và tức giận nên đã túm lấy cổ áo học sinh.

Thay giao tum ao thu bai kiem tra bi hoc tro danh hoi dong

Ngay sau đó, một học sinh khác chạy đến với ý định giải cứu bạn cùng lớp của mình. Nhưng học sinh này đã có hành động quá đà khi đấm mạnh vào giáo viên. Hành động này tạo ra phản ứng dây chuyền khiến tất cả các học sinh nam khác đều lao vào ẩu đả.

Thầy giáo bị đẩy vào một góc, trong khi các học sinh liên tục đấm, đánh ông. Điều đáng nói là các học sinh khác đứng nhìn và không có học sinh can thiệp, hòa giải hai bên, khiến người thầy giáo phải chịu đòn khá nhiều. May mắn rằng không có ai bị thương nghiêm trọng trong vụ ẩu đả này.

Hiệu trưởng của trường, ông Zhang Mujiao đã thừa nhận sự việc nhưng chưa đưa ra cách giải quyết, xử lý cụ thể. Hiện tại, vụ việc đang được công an tiến hành điều tra làm rõ.

Vụ việc đã khiến cho cư dân Trung Quốc bàng hoàng trước sự xuống cấp đạo đức trầm trọng của học sinh trong thời gian gân đây. Tuy nhiên một số người cũng không đồng tình với hành động của thầy giáo trong đoạn clip.

Camera phòng học ghi lại cảnh tượng ẩu đả hi hữu

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI