Thầy giáo chỉ bài cho nữ sinh bằng cách luồn tay kì quái

24/03/2016 - 07:25

PNO - Chỉ bài bằng cách luồn tay qua nách học sinh “tiện hơn” khi chỉ dạy. Đó là lý giải của thầy giáo có hành vi được cho là sàm sỡ trên.

Thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam giáo viên có hành sàm sỡ nữ sinh với hành động đưa tay qua nách, ở đúng vị trí nhạy cảm của nữ sinh để… chỉ bài.

Thay giao chi bai cho nu sinh bang cach luon tay ki quai
Thầy giáo T. luồn tay quá nách học để chỉ bài.

Ngay sau khi bức ảnh được phát tán, người giáo viên trong ảnh được xác định là thầy D.A.T. dạy Vật lý của trường THCS Nguyễn Trãi (TP. Châu Đốc, An Giang).

Được biết, nữ sinh trong tấm ảnh là em C.T.S.T. (14 tuổi), do hành động được cho là sàm sỡ của thầy T. xảy ra nhiều lần nên trong lúc học Anh văn tại nhà riêng của thầy giáo, S.T. đã nhờ bạn L. ngồi phía sau chụp lại. Em L. sau đó đã đưa hình này cho một người khác, sau đó người này đã tung ảnh lên Facebook.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hiệu trưởng trưởng trường THCS Nguyễn Trãi cho biết: Nhà trường đã ra quyết định kỷ luật thầy T. với mức độ khiển trách trên cở sở giảng dạy tạo nên dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của trường cũng như của ngành.

Thay giao chi bai cho nu sinh bang cach luon tay ki quai
Trường học nơi thầy T. công tác. (ảnh TTO)

Giải thích cho hành động trên, thầy T cho rằng, hành động chỉ bài bằng cách luồn tay qua nách học sinh như thế là “tiện hơn” thay vì dùng tay chỉ bài học sinh từ phía đối diện có thể làm trúng các em. Hành động đó không chỉ riêng em S.T. mà nhiều học sinh khác cũng thế.

Được biết, thầy T. (ngụ khóm Châu Long I, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) đã giảng dạy 15 năm tại Trường THCS Nguyễn Trãi. Thầy T. và vợ dạy thêm ở nhà riêng đã diễn ra hơn 5 năm nay. Riêng em S.T là học thêm tại đây cũng được gần 3 năm.

Đức Thụ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI