Thầy giáo bị tố dâm ô, sàm sỡ với 4 học sinh tiểu học

11/03/2016 - 07:26

PNO - Thầy Dũng đã nhiều lần ngồi xuống sau lưng, rồi bắt các cháu ngồi lên hẳn trên đùi mình, sau đó có hành vi sờ soạng vào vùng kín của các cháu.

Nhiều phụ huynh học sinh lớp 3B Tiểu học Hưng Bình (TP Vinh, Nghệ An) gửi đơn tố cáo việc con gái mình bị thầy Cao Văn Dũng (32 tuổi) có hành vi dâm ô.

Các cháu học sinh kể lại sự việc trong nỗi sợ hãi tột cùng. Cháu Nguyễn Thị Quỳnh N. học sinh lớp 3B trường Tiểu học Hưng Bình cho biết trong giờ học thầy Cao Văn Dũng (giáo viên hợp đồng dạy môn Tin học) đã nhiều lần ngồi xuống phía sau lưng cháu, rồi bồng cháu bắt ngồi lên hẳn trên đùi mình, sau đó có hành vi sờ soạng từ chân lên bụng và thò tay vào vùng kín của cháu.

Thay giao bi to dam o, sam so voi 4 hoc sinh tieu hoc
Trường tiểu học Hưng Bình. Ảnh: Tiền Phong

Khi cháu N. đi vệ sinh, Dũng cũng đi theo. Cho đến một lần khi cháu vừa vệ sinh xong kéo quần lên, giật mình ngoảnh lại thì đã thấy thầy Dũng đứng ngay phía sau.

Với cháu Thảo L. và Phương A., Dũng cũng gọi các cháu lên ngồi chung ghế với thầy, sau đó thực hiện hành vi bì ổi tương tự.

“Thầy sờ phía ngoài quần áo và kéo lưng quần của cháu”, cháu Phương A. khóc lóc kể lại.

Một nạn nhân nữa là cháu Dương Quỳnh C., lớp trưởng lớp 3B. Cháu C. cho biết: “Lần đầu tiên thầy gọi cháu lên ngồi bên cạnh thầy rồi thầy ôm cháu. Lần thứ 2 thầy bắt ngồi lên người thầy. Lần thứ 3 thì thầy gọi lại ngồi bên cạnh thầy và thầy ôm rồi sờ đùi cháu”. Cháu C. cũng khẳng định thêm, cháu tận mắt thấy thầy Dũng ôm bạn Quỳnh N. và thực hiện hành vi bỉ ổi.

Ngoài ra các cháu còn tố cáo Dũng thường xuyên mở phim ảnh có nội dung bậy bạ trong giờ học. “Cháu thấy thầy mở phim người lớn xem”, cháu Quỳnh C. nói thêm.

Zing cũng thông tin, chiều 10/3, ông Trần Xuân Khang, Hiệu trưởng Tiểu học Hưng Bình cho biết đã tạm đình chỉ công tác thầy Dũng để làm rõ các tố cáo của phụ huynh.

Còn bà Ngô Thị Nguyệt, Phó phòng GD&ĐT TP Vinh cho hay, ngày 4/3 trường đã họp đối chất giữa thầy Dũng và phụ huynh học sinh. Thầy Dũng thừa nhận có “đụng chạm” vào học sinh nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô, sàm sỡ.

Cũng trao đổi về việc này, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An Nguyễn Trọng Hoàn cho biết, Sở đã có công văn yêu cầu Phòng GD&ĐT TP Vinh báo cáo sự việc với UBND thành phố. Đồng thời, trường có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, điều tra sự việc.

Nếu sự việc đúng như tố cáo của phụ huynh, trường phải khẩn trương họp hội đồng kỷ luật để xử lý nghiêm hành vi của thầy Dũng và báo cáo về Sở trước ngày 20/3.

Minh Lý (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI