Thân thế thật sự của bạn gái Lý Á Bằng

21/05/2019 - 13:17

PNO - Bạn gái mới của Lý Á Bằng hoạt động trong lĩnh vực văn chương và tham gia ca hát với thu nhập khoảng 200 triệu mỗi tháng.

Sau nhiều năm ly hôn Vương Phi, chuyện tình cảm của Lý Á Bằng lại trở thành đề tài được công chúng quan tâm trong những ngày qua. Nam diễn viên xác nhận đã có mối quan hệ mới.

Ban đầu, nhiều tin đồn cho rằng tình nhân của Lý Á Bằng là một đại gia giàu có với khối tài sản lên đến 50 tỷ NDT. Tuy nhiên, nam diễn viên ngay lập tức phủ nhận thông tin này, cho biết bạn gái anh đang hoạt động trong lĩnh vực văn chương.

Than the that su cua ban gai Ly A Bang
Hình ảnh Lý Á Bằng và bạn gái mới do khán giả ghi lại khi cả hai cùng nắm tay đi dạo.

Mới đây, truyền thông Hong Kong hé lộ danh tính của bạn gái Lý Á Bằng. Người phụ nữ này tên Wu, kém nam diễn viên 16 tuổi. Cô từng tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng về phim ảnh tại New York. Bạn gái của Lý Á Bằng xuất thân trong một gia đình có nền tảng tốt.

Hiện, bạn gái của nam diễn viên đang hoạt động trong một ban nhạc. Cô Wu biểu diễn tại các quán bar, hộp đêm từ 9-11g đêm mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thu nhập từ công việc ca hát của bạn gái Lý Á Bằng khoảng 800 NDT (tương đương 2,7 triệu VND). Ngoài ra, việc sáng tác văn chương mang về thu nhập khoảng 30.000 NDT mỗi tháng cho cô Wu (100 triệu VND). Khoản thu nhập này khá thấp so với các ngôi sao hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn đủ để cô có một cuộc sống sung túc so với những người bình dân tại Trung Quốc.

Than the that su cua ban gai Ly A Bang
Bạn gái của Lý Á Bằng hoạt động trong lĩnh vực văn chương và tham gia ca hát cùng ban nhạc

Truyền thông Hong Kong cũng tiết lộ bạn gái mới rất yêu thương con gái của Lý Á Bằng, điều này giúp cả hai có sự gắn kết tốt hơn.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI