Thảm sát tại ngôi làng hẻo lánh ở Nhật gây rúng động dư luận

27/11/2018 - 15:30

PNO - Các quan chức tại quận Miyazaki, Nhật Bản, đã kêu gọi người dân cẩn trọng và không để trẻ em chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, sau khi báo chí đưa tin về vụ thảm sát khiến 7 người thiệt mạng.

Tham sat tai ngoi lang heo lanh o Nhat gay rung dong du luan
Hiện trường vụ án mạng tại làng Takachiho. Ảnh: The Asahi Shimbun

Người dân của ngôi làng Takachiho xa xôi ở tây nam nước Nhật bàng hoàng sau vụ việc 7 người thiệt mạng trong một nông trang, trong đó có 5 người của cùng một gia đình vào ngày 26/11. 

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể một người phụ nữ ở bên ngoài ngôi nhà, 5 thi thể ở trong nhà, trong đó có xác một bé gái. Trên người một số nạn nhân có nhiều vết đâm.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định danh tính 4 nạn nhân bao gồm: ông Yasuo Iihoshi, 72 tuổi; bà Mihoko Iihoshi, 66 tuổi, vợ của ông Iihoshi; bé Yui, 7 tuổi - cháu gái của hai ông bà; ông Fumiaki Matsuoka, 44 tuổi, một người quen của gia đình.

Cảnh sát phát hiện ra thi thể của người thứ 7 cũng thuộc gia đình trên ở sông Takachiho. Người này để lại xe hơi ở gần đó, và có thể đã rơi hoặc nhảy xuống sông.

Danh tính của ba nạn nhân khác - gồm hai nam và một nữ - vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát tới hiện trường vụ án sau khi một người thân gọi điện về cho gia đình bị nạn nhưng không ai nhấc máy.

Khu vực án mạng gần thung lũng Takachiho, một điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản. 

Vụ án khiến người dân làng hoang mang sợ hãi, còn quan chức địa phương thì kêu gọi mọi người thận trọng khi đưa đón trẻ em đi học.

Minh Thu (theo Guardian/Kyodo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI