Thạch Sanh khổ vì ba người đàn bà

03/09/2014 - 11:55

PNO - PNO - Gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính cùng sự quyết đoán trong suốt cuộc chơi Cuộc đua kỳ thú 2014, người mẫu Hiếu Nguyễn lấn sân sang điện ảnh với phim hài Tết 2015: Chuyện ba cô nàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thach Sanh kho vi ba nguoi dan ba

Trong phim, Hiếu Nguyễn giữ vai Tuấn - một thanh niên toát lên vẻ nam tính và hấp dẫn có thể khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải xao xuyến. Một trong số đó chính là Dung (Thúy Nga thủ diễn).

Thach Sanh kho vi ba nguoi dan ba

Không chỉ đẹp trai, hấp dẫn, Tuấn còn rất tốt bụng ga lăng hết mực giúp đỡ Dung trên hành trình tìm hạnh phúc. Thế nhưng đằng sau sự tốt bụng đó, Tuấn còn một lý đó khác rất nguy hiểm.

Thach Sanh kho vi ba nguoi dan ba

Chia sẻ vui về vai diễn này, Hiếu Nguyễn cho biết: "Trong Cuộc đua kỳ thú, Hiếu nhẫn nhịn một mình Trang Khàn (người mẫu Trang Trần). Còn trong phim, Hiếu bị đến ba cô nàng thay phiên hành hạ". Hiện Thúy Nga và Hiếu Nguyễn đã bắt dầu quay những cảnh đầu tiên của phim tại Hội An.

Thach Sanh kho vi ba nguoi dan ba

Đây không phải là lần đầu tiên Hiếu Nguyễn đóng phim. Khán giả mê điện ảnh hẳn vẫn còn nhớ anh mùa phim Tết 2014 với vai diễn Thạch Sanh trong Cuộc chiến với chằn tinh của đạo diễn vắn số Đỗ Quang Hải Âu. Sau phim này Hiếu Nguyễn được gán cho biệt danh là Hiếu Thạch Sanh.

Thach Sanh kho vi ba nguoi dan ba

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI