Tên trộm cứng đầu

17/04/2013 - 21:59

PNO - PNO – Mới đây, cảnh sát thành phố New Hampshire (Anh) đã bắt giữ Ronald Perley, 52 tuổi, vì có hành vi ăn trộm và cố tình phi tang vật chứng bằng việc nuốt một chiếc nhẫn kim cương vào bụng.

Ten trom cung dau

Ronald Perley đang bị giam giữ - Ảnh: Metro

Cảnh sát cho biết Perley bước vào cửa hàng trang sức Bellman (đường Elm Street) như những khách hàng bình thường. Nhân viên cửa hàng phát hiện y có hành vi lén lút, giấu một chiếc nhẫn trong tay. Khi bị truy hỏi Perley liền nuốt chiếc nhẫn nhằm phi tang.

Một nhân viên nói: “Khi thấy ông ấy cầm chiếc nhẫn tôi liền chạy đến thì ông nhanh chóng bỏ nó vào miệng, mặc dù tôi đã la to “Đừng nuốt chiếc nhẫn”.

Sau đó, con trai chủ cửa hàng đến và yêu cầu Perley: “Anh ở yên đó, ngồi xuống và giữ im lặng”.

Cửa hàng thông báo vụ việc cho cảnh sát, qua kết quả X-quang người ta phát hiện chiếc nhẫn đang nằm trong bụng Perley. Người phát ngôn cảnh sát cho biết: “Theo nguyên tắc thì chắc chắn chiếc nhẫn sẽ phải “thoát ra” khỏi cơ thể của anh ta và chúng tôi đã lấy lại được nó”.

Hiện Perley đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh lên đến 32.600 bảng Anh, trong khi chiếc nhẫn kim cương y cố trộm có giá 2.100 bảng Anh.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI