Tạo hình Tổng thống John F. Kennedy trên thửa đất 150m2

16/11/2013 - 19:50

PNO - PNO - Nghệ sĩ người Ý Dario Gambarin dành sáu giờ để “cày bừa” ra một khuôn mặt của cố tổng thống John F. Kennedy trên một thửa đất rộng gần 500 feet (150m2), tưởng niệm 50 năm ngày ông bị ám sát.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tao hinh Tong thong John F. Kennedy tren thua dat 150m2

Tao hinh Tong thong John F. Kennedy tren thua dat 150m2

Bức chân dung khổng lồ của cố Tổng thống John F.Kennedy được cày xới trên cánh đồng ở Ý

Bức chân dung khổng lồ này nằm trên một cánh đồng gần Verona thuộc Ý. Anh Gambarin sử dụng một máy kéo và xe rơ-moóc để tạo hình trên đất. Anh thậm chí còn viết những từ “Ich bin ein Berliner” bên cạnh gương mặt để tưởng nhớ của bài phát biểu mang tính biểu tượng của Kennedy vào ngày 26/6/1963 ở Tây Berlin.

Anh Gambarin được biết đến như một “họa sĩ của đất” khi anh tạo hình bằng cách cày xới trên mặt đất. Một số gương mặt nổi tiếng đã được anh khắc họa như Đức Giáo Hoàng Francis, Tổng thống Barack Obama và Edvard Munch của The Scream.

Tao hinh Tong thong John F. Kennedy tren thua dat 150m2

Anh Gambarin sử dụng một máy kéo và xe rơ-moóc để tạo hình trên đất

Ngày 22/11/2013 là ngày kỷ niệm 50 năm vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy, Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ. Vụ ám sát xảy ra tại Dallas Texas vào năm 1963, khi ông cùng vợ đi trên chiếc limousine. Lee Harvey Oswald, được cho là kẻ bắn tổng thống, đã bị bắt nhưng rồi qua đời trước khi phải ra tòa.

50 năm sau cái chết của Tổng thống John F. Kennedy, một cuộc trưng bày các vật dụng cho công chúng đến tham quan như chiếc limousine xấu số, chiếc máy bay Air Force One lịch sử nơi Lyndon B. Johnson đã tuyên thệ nhậm chức v.v.

Tao hinh Tong thong John F. Kennedy tren thua dat 150m2

50 năm sau cái chết của cố TT, những nghi vấn vẫn còn được đặt ra

Một lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức tại Dealey Plaza ở Dallas, tác giả David McCullough người đã đoạt giải Puliter đọc trích đoạn từ bài phát biểu của Kennedy.

Năm mươi năm sau cái chết đột ngột và đầy bất ngờ của Tổng thống, công chúng vẫn hoài nghi và đặt nhiều giả thiết quanh câu hỏi ai đã giết Kennedy.

ANH THƯ (Theo Mail Online)
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi