Tai nạn máy bay trực thăng, cựu đại sứ Malaysia ở Mỹ tử nạn

05/04/2015 - 06:47

PNO - PN - Một máy bay trực thăng bị rơi ở ngoại ô Kuala Lumpur ngày 4/4, giết chết toàn bộ sáu người trên máy bay, trong đó có một nghị sĩ Malaysia vốn là cựu đại sứ ở Hoa Kỳ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tai nan may bay truc thang, cuu dai su Malaysia o My tu nan

Hiện trường vụ tai nạn ở thị trấn Semenyih - Ảnh: CNN/Getty Images

Cục Hàng không dân dụng Malaysia nói rằng chiếc trực thăng bị rơi và bốc cháy ở thị trấn Semenyih trong khi bay trở về từ thị trấn Kuantan ở phía Bắc, và Bộ Giao thông nước này cho biết thi thể của toàn bộ sáu người đi trên máy bay đều đã được tìm thấy.

Bộ trưởng Nội vụ Zahid Hamidi cho biết ông nghị Jamaluddin Jarjis, cựu đại sứ của Malaysia ở Mỹ trong các năm 2009-2012, là một trong số các nạn nhân trên của vụ tai nạn máy bay. Ngoài ra, trên máy bay còn có ông Datuk Azlin Alias, một trợ lý Thủ tướng Najib Razak.

Truyền thông địa phương cho biết nhóm hành khách xấu số này trở về từ đám cưới của con gái Thủ tướng Najib ở Kuantan. Ông Najib cho biết ông đã ra lệnh điều tra ngay lập tức nguyên nhân của vụ tai nạn.

Phát biểu sau khi đến hiện trường vụ tai nạn, Thủ tướng Najib nói với báo giới: "Chúng ta vừa mất hai nhân vật có công lớn đối với chính phủ, đảng (UMNO) và đất nước trong vụ tai nạn này".

VIỆT HƯNG
(Theo AP, CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI