Subeo bị đàm tiếu, lỗi tại ai?

30/01/2016 - 07:50

PNO - Hà Hồ tức giận với một số người không ưa Subeo, tuy nhiên Hà Hồ cũng có lỗi là không bảo vệ Subeo đến cùng.

Mới  đây, Hà Hồ cũng thể hiện thái độ bức xúc trước chuyện người lớn nhồi vào đầu trẻ nhỏ những tư tưởng thù hằn. Cô chia sẻ: "Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt 1 đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì?". Dù không nói rõ song có thể nhận thấy Hồ Ngọc Hà đang vô cùng tức giận khi con trai bị người khác đàm tiếu.

Có thể thấy, Hà Hồ tức giận với một số người không ưa Subeo, tuy nhiên Hà Hồ cũng có lỗi là không bảo vệ Subeo đến cùng.

Thứ nhất, Hà Hồ cho Subeo vào showbiz quá sớm. Thường xuyên đăng tải ảnh con trai. Nếu ngay từ đầu Hà Hồ giữ kín thì cô nên giữ kín Subeo như Phương Thanh giữ con đến tận giờ. Vì ai cũng biết, hoạt động trong môi trường showbiz rất phức tạp, như làm dâu trăm họ, vừa ý người này nhưng lại không vừa ý người kia.

Hơn nữa, lại là con của người nổi tiếng. Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Chính vì thế Subeo xuất hiện sẽ là chủ đề bàn tàn của mọi người.

Subeo bi dam tieu, loi tai ai?
Hà Hồ tức giận với một số người không ưa Subeo tuy nhiên Hà Hồ cũng có lỗi là không bảo vệ Subeo đến cùng.

Suốt 5 năm qua, Subeo luôn là cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo, hơn cả những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng. Subeo được người ta quan tâm, tò mò từ hình dáng tới thời trang, từ việc Subeo béo tới gầy, Subeo học trường đắt hay rẻ, Subeo giống mẹ hay giống bố, Subeo xấu hay con đẹp...

Miệng lưỡi thế gian, có người khen Subeo "Đáng yêu quá" nhưng cũng có người cười khi nhìn thấy Subeo, đưa những nhận xét không tích cực, thậm chí là thiếu văn hóa khi bình luận về một đứa trẻ. Những điều đó, Subeo đã phải trải qua, có thể cảm được, hoặc chưa, nhưng rõ ràng là một áp lực mà Subeo bắt buộc phải đón nhận. 

Thứ hai, Hà Hồ nhiều khi vô tình lôi Subeo vào scandal của mình.

Tháng 8/2012, Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên cho The Voice Việt mùa đầu tiên và bị đàn chị Thanh Lam tỏ ý nghi ngờ về cách dạy thí sinh. Không đáp trả trực tiếp, nữ ca sĩ chọn cách đăng bức ảnh chụp bé Subeo mặc tã cùng với dòng chia sẻ:

“Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo...(vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương)”.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Hồ Ngọc Hà khá thâm thúy, sâu cay. Số khác cho rằng nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đã mượn con để đáp trả đàn chị. Subeo vô tình bị lôi vào trong cuộc tranh luận của dư luận trong suốt 1 thời gian dài. Lỗi này không chỉ dư luận mà còn một phần ở Hà Hồ.

Giờ đây nữa, khi ở tâm điểm cơn bão scandal là người thứ ba, Subeo càng bị săm soi tới từng bước đi. Người ta không khen Subeo đẹp, chê xấu, không quan tâm hôm nay Subeo ăn món gì, không phân tích xem con nói tiếng Anh có chỗ nào chưa chuẩn nữa. Họ nhắc tới Subeo với sự cảm thán mang tên thương hại. Mọi thương Subeo vì con không còn được chung sống một mái nhà với cả bố và mẹ...

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI