Chưa thoát bóng Hà Hồ, Cường đô la tiếp bóng của Hạ Vi?

23/01/2016 - 07:39

PNO - Cường đô la vừa thoát khỏi bóng của Hà Hồ lại gặp phải cái bóng của Hạ Vi.

Trong một hình ảnh mới nhất của Cường Đô la đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp 23 tuổi Hạ Vi lần đầu tiên công khai bình luận khen người tình lớn hơn 11 tuổi “ngây thơ” khiến người hâm mộ được phen dậy sóng. Vừa qua, đôi tình nhân cũng kỷ niệm 3 tháng hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số nhận xét của khán giả cho rằng, Hạ Vi khen Cường đô la ngây thơ là bắt chước kiểu của Hà Hồ.

Trước đó, trong bài phỏng vấn, chia sẻ quan niệm về việc chọn người yêu, Hạ Vi nói vật chất không là điều kiện tiên quyết:

"Nhìn bề ngoài của tôi, nhiều người dễ nghĩ tôi mong manh, yếu đuối. Nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu tôi rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải là người thông minh, nhân hậu".

Không chọn cách trả lời trực tiếp, Hạ Vi úp mở, chung chung để ngỏ câu trả lời của mình, thậm chí cô chọn cách im lặng để mọi người đồn đoán về chuyện tình của cô với Cường đô la.

Hạ Vi trả lời rất thông minh để giữ danh dự cho người đàn ông của mình khi biết Cường đô la không còn giàu như trước. Qua đó, khẳng định cô yêu Cường đô la không phải vì ham giàu. Rõ ràng Hạ Vi khéo léo, ứng xử rất giống Hà Hồ khi nói về tình yêu với Cường đô la.

8 năm yêu nhau, 4 năm sống chung với nhau trong sự ngưỡng mộ của không ít người, trải qua quá nhiều sóng gió về hôn nhân, người ta thấy Hà Hồ đứng ra che chở cho Cường đô la thì đúng hơn.

Vào thời điểm công ty Quốc Cường Gia Lai gặp khó khăn, người ta thấy Hà Hồ trở thành trụ cột gia đình, vừa chăm con, vừa kiếm tiền, chạy show. Trong khi đó, Cường đô la có lương 3 triệu/ tháng. Anh ở nhà chăm con thay vợ, dẫn con đi chơi.  

Ngay cả trong thời điểm còn yêu đương mặn nồng cho đến khi đã chia đôi ngả, Hà Hồ luôn dành cho Cường đô la nhiều tình cảm và sự trân trọng. Bản thân ‘nữ hoàng giải trí’ cũng từng nhiều lần dành cho chồng cũ những ‘lời có cánh’.

Chua thoat bong Ha Ho, Cuong do la tiep bong cua Ha Vi?
Cường đô la vừa thoát khỏi bóng của Hà Hồ lại gặp phải cái bóng của Hạ Vi.

Nói về tình yêu với Cường Đô la, Hà Hồ chia sẻ:"Khi đến với Cường, ngoài tình yêu lứa đôi, Hà không phủ nhận có một 'tí xíu' tình thương trong ấy. Nhưng càng cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời, Hà lại càng cảm thấy yêu Cường, hơn bất kỳ người đàn ông nào Hà từng gặp.

Tôi chọn Cường vì ít nhất, anh ấy không mua tôi để vui chơi. Vì hơn ai hết, anh ấy thừa hiểu chẳng thể mua được tôi với bất cứ giá nào. Cho đến lúc này, Cường là người đàn ông tôn trọng tôi nhất trong số những người tôi quen và từng yêu".

Bản thân cô cũng xác định rõ ràng hoàn cảnh mà mình đang gặp phải: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều... Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!".

Thời điểm làm Huấn luyện viên của The Voice mùa thứ hai, Hà Hồ từng có một phát ngôn khiến dư luận 'phát sốt': 'Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ'.

“Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Mr Đàm đã tiết lộ: "Hà đâu phải là kẻ bất tài mà không kiếm được tiền. Nên nhớ cô ấy hiện là một trong những ca sĩ nữ nổi tiếng nhất Việt Nam đấy. Hà yêu Cường vì Hà thấy được ở Cường những điểm mà những người đàn ông cô ấy gặp đều không có được.

Còn Cường yêu Hà vì cô ấy là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, khôn ngoan hơn những người trước đây Cường gặp. Có lần, Hà Hồ đùa với tôi rằng: "Anh ơi! Em vừa là bạn gái, vừa là mẹ, vừa là cô giáo của Cu Tí (nick name của Cường) luôn đó anh!".

Không ít lần Hà Hồ lên tiếng bảo vệ chồng. Chính vì thế, trong mắt khán giả, hình ảnh Cường đô la trở nên lép vế trước Hà Hồ, Hà Hồ chính là người bao bọc Cường đô la. 

Hạ Vi không ngần ngại thể hiện tình cảm với Cường đô la như khẳng định chủ quyền. Đồng thời lên tiếng phủ nhận chuyện làm trợ lý cho Cường đô la. Nhiều người cho rằng, xem ra Hạ Vi đang muốn trở thành bà chủ đúng hơn là làm trợ lý của Cường đô la.

Xem ra, Cường đô la vừa thoát khỏi bóng của Hà Hồ lại gặp phải cái bóng của Hạ Vi.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI