Sơn Tùng M-TP tham gia phim mới của đạo diễn 'Em chưa 18'

26/06/2017 - 10:23

PNO - Sơn Tùng M-TP vừa xác nhận sẽ đảm nhận vai nam chính của bộ phim ngôn tình mang tên 'Âm bản' do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện, sắp ra mắt khán giả vào cuối tháng 6.

Âm bản là sản phẩm “ngôn tình” mới của đạo diễn Lê Thanh Sơn, ngoài vai nam chính giao cho Sơn Tùng M-TP, vai nữ chính sẽ do Kiều Trinh - người vừa đảm nhận vai phụ trong phim thể hiện.

Son Tung M-TP tham gia phim moi cua dao dien 'Em chua 18'
Sau Chàng trai năm ấy, Âm bản là phim thứ 2 Sơn Tùng đảm nhận vai nam chính

Trong Âm bản, Kiều Trinh vẫn sẽ là cô bé mang tên Phương xù - giống tên vai diễn trong . Vì vậy, trong cô vẫn sẽ có những tính cách đặc biệt, phát ngôn ấn tượng như trong vai diễn trước đây. Nữ diễn viên chia sẻ cô rất hào hứng với vì được đóng chung với thần tượng của mình - ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Vì đã làm việc đạo diễn Lê Thanh Sơn nên phần nào Kiều Trinh khá tự tin cho phim mới.

Son Tung M-TP tham gia phim moi cua dao dien 'Em chua 18'
Kiều Trinh vào vai nhân vật có nét tính cách hoàn toàn giống vai phụ trong Em chưa 18 do cô đảm nhận trước đây

Kiều Trinh cho biết bản thân cô rất tiếc nuối khi chưa thể làm tốt hơn nữa vai Phương xù trong Em chưa 18, đồng thời “nhắn nhủ” đạo diễn Lê Thanh Sơn rằng: “Mong là Phương xù của Âm bản đã được lên nữ chính thì sẽ xinh đẹp hơn trong Em chưa 18.

Son Tung M-TP tham gia phim moi cua dao dien 'Em chua 18'
Kiều Trinh từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trên Reuters ở hạng mục ảnh đại diện cho mỗi quốc gia

Về phía Sơn Tùng nam ca sĩ chia sẻ rằng bản thân anh cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào dự án lần này vì sau Chàng trai năm ấy thì Âm bản là bộ phim tiếp theo anh thủ vai chính. “Khi xem qua kịch bản Tùng rất thích, đặc biệt là thông điệp mà bộ phim mang lại, rất hy vọng dự án lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Son Tung M-TP tham gia phim moi cua dao dien 'Em chua 18'
Sơn Tùng cũng tiết lộ vai diễn của anh trong phim này rất đặc biệt, là một chàng thiên sứ điển trai luôn luôn ở bên cạnh Kiều Trinh và làm thay đổi cuộc sống của cô

Với Âm bản, đạo diễn Lê Thanh Sơn mong muốn gửi đến những khán giả trẻ một cái nhìn thật mới mẻ về cuộc sống hiện đại và một câu chuyện ngôn tình rất lãng mạn, mang đến làn gió mới mẻ cho thị trường phim ngắn tại Việt Nam.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI