Showbiz 8/10: Phan Thị Mơ được tặng nhẫn 1,3 tỷ, nam diễn viên bị vợ trẻ bỏ vì nghèo

08/10/2016 - 20:00

PNO - Phan Thị Mơ được đại gia tặng nhẫn 1,3 tỷ, Tuấn Hưng tiết lộ chuyện ít biết về vợ hotgirl là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/10.

Phan Thị Mơ được đại gia tặng nhẫn 1,3 tỷ

Mới đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ vừa khoe hình ảnh đắt tiền từ bạn trai đại gia tặng cô: "Tôi rất hạnh phúc vì sự chu đáo, tỉ mỉ của người yêu dành cho mình. Theo tôi, món quà không nằm ở giá trị vật chất mà là ở tinh thần".

Showbiz 8/10: Phan Thi Mo duoc tang nhan 1,3 ty, nam dien vien bi vo tre bo vi ngheo
 

Được biết, món quà mà bạn trai tặng cô là chiếc nhẫn kim cương nặng tới 8,1 carat có trị giá 1,3 tỷ đồng. Đây là một trong những món quà giá trị nhất mà người đẹp Việt được bạn trai tặng. Nhiều người đã chúc mừng cho hạnh phúc của Phan Thị Mơ khi yêu được người yêu tuyệt vời.

Được biết, bạn trai Phan Thị Mơ là doanh nhân giàu có, hai người quen nhau được nửa năm. Cô thường chỉ khoe khéo léo hình ảnh bạn trai của mình vì không thích tạo sự chú ý. Bạn trai đại gia thường xuyên tặng Phan Thị Mơ những món quà đặc biệt. Sau Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ hiện theo đuổi nghề MC và đóng phim.

Nam diễn viên Hoàng Phi Hồng bị vợ bỏ vì sa cơ

Từng nổi tiếng là một tài tử điện ảnh được yêu thích nhưng Mạc Thiếu Thông khi về già lại không có được hạnh phúc khi ông vừa chia sẻ, vợ ông đệ đơn ly hôn sau 5 năm chung sống. Quyền nuôi con gái được giao cho nam diễn viên này.

Showbiz 8/10: Phan Thi Mo duoc tang nhan 1,3 ty, nam dien vien bi vo tre bo vi ngheo
 

Vợ của Mạc Thiếu Thông chính là Tôn Vân Linh, nữ ca sĩ phòng trà. Cô vợ trẻ nộp đơn ra tòa và từ bỏ quyền nuôi con. Vân Linh kém chồng 26 tuổi từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện hôn nhân tan vỡ còn đại diện của Thiếu Thông cho biết nguyên nhân chia tay là do tính cách không hợp.

Nam diễn viên chia sẻ: "Điều khiến tôi suy nghĩ lúc này là mẹ tôi muốn mang cháu về Hong Kong. Trong khi đó, công việc của tôi chủ yếu ở Bắc Kinh, lại không muốn xa con”. Khi hỏi về chuyện ly hôn vì sa sút kinh tế, ông từ chối bình luận.

Tuấn Hưng tiết lộ chuyện ít biết về vợ hotgirl

Nổi tiếng đào hoa nhưng Tuấn Hưng kể từ khi lập gia đình với Hương Baby lại khác hoàn toàn, trở thành ông bố chu đáo, người chồng yêu vợ và không vướng phải bất cứ scandal tình ái nào.

Showbiz 8/10: Phan Thi Mo duoc tang nhan 1,3 ty, nam dien vien bi vo tre bo vi ngheo
 

Tuấn Hưng cho biết mình là một ca sĩ có ngoại hình, nổi tiếng nên được nhiều fan nữ yêu thích là điều bình thường. Không ít bạn nữ khi gặp anh còn chủ động xin chụp ảnh, lấy số điện thoại và ngỏ lời muốn kết bạn trên facebook.

Chính điều này khiến anh từng bị vợ giận: "Trong khoảnh khắc hưng phấn, một khán giả nữ đã có được bức ảnh với sự gần gũi không hề nhẹ với tôi. Điều này làm vợ - người đang nắm giữ tôi - có cảm giác khó chịu. Vợ đã giận tôi cả tháng, không nhìn mặt và đi về bên nhà ngoại để ở."

Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc và chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ hai của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI