Văn Mai Hương tránh thị phi showbiz khi khoe người yêu theo cách 'khác người'

03/10/2016 - 12:14

PNO - Trong những tấm hình được chia sẻ, bạn trai Văn Mai Hương cao ráo, mặc áo phông đen nhưng luôn được khéo léo che đi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật tuổi 22 của mình. Cô chào tuổi mới bên những người bạn thân thiết nhất, tất nhiên trong số đó không thể thiếu bạn trai của Văn Mai Hương.

Van Mai Huong tranh thi phi showbiz khi khoe nguoi yeu theo cach 'khac nguoi'

Trong những tấm hình được chia sẻ, bạn trai Văn Mai Hương cao ráo, mặc áo phông đen nhưng luôn được khéo léo che đi khi thì bằng biểu tượng lúc lại khuất sau Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ cố tình không muốn để lộ hình ảnh bạn trai của mình.

Được biết, đây chính là người yêu mới của Văn Mai Hương sau khi chia tay Lê Hiếu. Anh chàng này thi thoảng có xuất hiện cùng với bạn gái ở một số sự kiện nhưng vẫn khá tránh mặt truyền thông và báo chí.

Van Mai Huong tranh thi phi showbiz khi khoe nguoi yeu theo cach 'khac nguoi'

Chia sẻ về người yêu, Văn Mai Hương từng chia sẻ: "Bạn ấy không làm trong nghề. Chúng tôi quen nhau gần 1 năm. Tôi không quan trọng yêu nhau bao lâu, chỉ là yêu nhau bao nhiêu thôi... Chúng tôi xác định đây là mối quan hệ vững chắc để tiến xa hơn nên tôi cũng không muốn những người xung quanh bị ảnh hưởng bởi thị phi, báo chí. Lúc trước tôi chụp hình cũng đã ngoài tầm kiểm soát rồi".

Van Mai Huong tranh thi phi showbiz khi khoe nguoi yeu theo cach 'khac nguoi'

Lần đầu úp mở tình yêu mới của Văn Mai Hương là vào ngày 14/2, cô chia sẻ bó hồng to cùng dòng trạng thái: "Bận mấy thì bận vẫn phải có cái Valentine tử tế không lại bị chê ế. Thật ra cứ ngày nào cũng yêu đời, ngày nào cũng được quan tâm thì 365 ngày đều là Valentine rồi mà nhỉ? Mỗi cái Valentine hoa hơi đắt, socola thì quá mập, nên là cứ sushi 365 ngày là yêu lắm rồi".

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương vừa khoe chiếc điện thoại iphone 7 được bạn trai tặng. Chuyện tình của nữ ca sĩ khá êm đẹp và không có sóng gió gì. Nữ ca sĩ đang có thời gian hạnh phúc trong tình yêu và thành công trong công việc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI