Showbiz 27/7: Ngọc Thúy viết tâm thư gửi chồng mới, Phạm Hương bị chê 'dốt'

27/07/2016 - 19:53

PNO - Ngọc Thúy viết thư gửi chồng mới, đại gia Hồng Kông công khai bạn gái mới, Phạm Hương bị chê dốt là những tin giải trí hấp dẫn ngày 27/7.

Ngọc Thúy viết tâm thư gửi chồng mới

Sau khi tổ chức đám cưới với chồng mới là luật sư Trường, Ngọc Thúy cũng im lặng trong cuộc chiến với Như Thảo để chăm sóc gia đình của mình. Mới đây, Ngọc Thúy đã viết một bức thư tình gửi cho chồng sắp cưới. 

Showbiz 27/7: Ngoc Thuy viet tam thu gui chong moi, Pham Huong bi che 'dot'

Ngọc Thúy viết: "James! Em vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu em gặp anh cách đây 6 năm. Mọi người thường gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng em tin rằng, nó còn mãnh liệt hơn thế. Em không thể miêu tả được nó cho đến khi thời gian cứ trôi đi. Được ở bên anh năm này qua năm khác, nó ngày càng lớn dần lên và trở thành một điều hiển nhiên. Tại sao nó chưa từng xảy ra với bất cứ ai".

"Thế giới của em luôn bị săm soi. Hàng ngày, những gì nhỏ nhất trong cuộc sống riêng tư của em đều lan tràn trên Internet và không ai hiểu những khó khăn mà em từng trải qua. Nhưng khi ở bên anh, em được bảo vệ, em cảm thấy bình yên... James, chỉ qua mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn vì đã ở bên em trong những năm tháng kinh khủng, ý em là thực sự kinh khủng", Ngọc Thúy chia sẻ thêm.

Rất nhiều người chúc mừng hạnh phúc của Ngọc Thúy và hy vọng cô không còn vướng phải những scandal ầm ĩ như thời gian trước.

Phạm Hương bị chê... dốt vì không trả lời được câu hỏi của học sinh

Là người đẹp luôn được đánh giá cao về học thức khi làm giảng viên nhưng mới đây, cô lại vướng phải những lời nhận xét không hay khi tham gia gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Clip cô tham gia chương trình này đang bị lan truyền trên mạng.

Showbiz 27/7: Ngoc Thuy viet tam thu gui chong moi, Pham Huong bi che 'dot'

Cụ thể, Phạm Hương phải dừng cuộc chơi ở câu thứ 8 khi đã dùng hết các sự trợ giúp. Cụ thể, với câu hỏi có kiến thức tương đương học sinh lớp 3 với nội dung  “Hãy cho biết máu khi chảy đông lại có một ít nước màu vàng trên vết thương đó là gì?”, huấn luyện viên của The Face đã đưa ra đáp án cuối cùng là: “Nước màu vàng”. Còn đáp án đúng chương trình là: "huyết tương".

Có lẽ, Phạm Hương phải than trời vì quá nhiều scandal kéo tới với cô hết The Face lại tới chuyện này.

Đại gia Hồng Kông bỏ vợ hoa hậu, hẹn hò người đẹp mới

Sau những lần xuất hiện còn giữ khoảng cách, mới đây đại gia Hồng Kông Tiết Thế Hằng, người thừa kế tập đoàn Neway đã công khai xuất hiện bên bạn gái mới rất xinh đẹp. Cả hai tay trong tay đi dạo phố và không ngại trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Showbiz 27/7: Ngoc Thuy viet tam thu gui chong moi, Pham Huong bi che 'dot'

Tiết Thế Hằng từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Pháp Lai từ năm 2008 tới 2013. Sau khi chia tay cả hai vẫn là bạn bè của nhau. Trần Pháp Lai là một diễn viên nổi tiếng qua bộ phim "Vùng trời bao la".

Cô cũng là người đẹp tham gia như cuộc thi như từng đại diện bang Georgia, Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ (Miss Asian America Pageant) và đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngoài ra, cô còn giành chiến thắng tại một số cuộc thi như Miss Chinatown USA (giải Á hậu), Hoa hậu Hoa kiều thế giới (giải Á hậu)... Hiện cô vẫn độc thân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI