Showbiz 26/12: Nhật Thủy yêu đại gia có một đời vợ, Trấn Thành nói lời đặc biệt

26/12/2016 - 20:00

PNO - Trấn Thành nói lời đặc biệt trong đám cưới, Kiều Diễm gây tranh cãi ở Sing my song, Nhật Thủy yêu đại gia là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/12.

Lời đặc biệt của Trấn Thành trong đám cưới

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự chú ý của dư luận. Chỉ với 300 khách mời nhưng cặp đôi này đã chi tiền tỷ để tổ chức. Đám cưới cũng chính thức dẹp tan những nghi vấn yêu giả hay tạo chiêu trò của hai người suốt thời gian qua.

Showbiz 26/12: Nhat Thuy yeu dai gia co mot doi vo, Tran Thanh noi loi dac biet
 

Trong giờ phút hạnh phúc, Trấn Thành khiến tất cả xúc động khi chia sẻ: "Chúng tôi không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắn là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau, cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm.

Chỉ hy vọng rằng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

Tranh cãi về "người đẹp" tại Sing my song

Vòng tiếp theo của Sing my song đã diễn ra với những diễn biến bất ngờ. Đặc biệt nhất trong các cuộc đối đầu là HLV Đức Trí chọn Kiều Diễm thay vì Đào Bá Lộc dù cho cô là thí sinh có số điểm ít nhất trong đội của HLV này.

Showbiz 26/12: Nhat Thuy yeu dai gia co mot doi vo, Tran Thanh noi loi dac biet
 

Bị đối xử có phần bất công, Đào Bá Lộc lên tiếng: "Chị Diễm thì xinh, anh Trí lại yêu mến cái đẹp và tôi thì khác hai người ấy nên anh Trí ưu ái chị Diễm hơn là chuyện thường tình. Buồn một nỗi, đừng cố chứng minh mọi thứ công tâm, khi thực sự ai cũng cảm tính.

Lời nói đôi khi chỉ để hợp thức hoá mọi chuyện mà chúng ta không dám thừa nhận, cũng không thể phủ nhận. Tôi thấy ai cũng vậy, bản thân tôi cũng cảm tính trong nhiều việc. Nghệ thuật mà!".

Trước nghi vấn được thiên vị, Kiều Diễm không lên tiếng.

Nhật Thủy yêu bạn trai hơn 14 tuổi, có một đời vợ

Đăng quang Vietnam Idol, Nhật Thủy khá im hơi lặng tiếng thời gian qua. Mới đây, cô mới hé lộ chuyện tình cảm của mình với công chúng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ về chuyện riêng tư của mình.

Showbiz 26/12: Nhat Thuy yeu dai gia co mot doi vo, Tran Thanh noi loi dac biet
 

Nhật Thủy chia sẻ: "Ai cũng tò mò về chuyện yêu đương của nghệ sĩ nhỉ. Đúng vậy, tôi đã có người yêu, anh ấy sinh năm 1977, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và là đồng hương Nam Định. Tôi và anh quen nhau từ tháng 9/2015".

Nữ ca sĩ cho biết anh hỗ trợ cô về nhiều mặt, nhất là khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Bạn trai cô sống thiên về tình cảm, biết quan tâm đến mọi người và rất chững chạc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI