Showbiz 25/12: Công Vinh lên chức, Trang Nhung nói gì về mẹ chồng nổi tiếng?

25/12/2016 - 20:00

PNO - Công Vinh đảm nhận công việc mới, Kaka công khai bạn gái sau ly hôn vợ, Trang Nhung nói về mẹ chồng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 25/12.

Công Vinh lên chức mới sau khi giải nghệ

Thất bại của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở bán kết giải vô địch Đông Nam Á cũng là trận cầu khép lại sự nghiệp cầu thủ của Công Vinh. Nhiều người dự đoán sau khi giải nghệ, Công Vinh sẽ tham gia showbiz bởi Thủy Tiên đã dọn sẵn đường cho chồng mình.

Showbiz 25/12: Cong Vinh len chuc, Trang Nhung noi gi ve me chong noi tieng?
 

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất thì công việc mới của Công Vinh vẫn liên quan tới bóng đá nhưng anh "lên chức". Công Vinh vừa gia nhập CLB. TP Hồ Chí Minh với vai trò quản lý với chức danh Phó Chủ tịch Câu lạc bộ.

Có lẽ đây là con đường mới của Công Vinh, sự nghiệp quản lý thể thao sau khi giải nghệ chứ không phải trở thành ngôi sao showbiz.

Kaka công khai bạn gái mới xinh đẹp

Hôn nhân đẹp như mơ tan vỡ, trong khi vợ đã có người mới thì tới tận bây giờ, một năm sau khi ly hôn Kaka mới công khai bạn gái mới của mình. Chàng cầu thủ xác nhận đang hẹn hò với Carolina Dias - chân dài khá nổi tiếng của làng người mẫu Brazil.

Showbiz 25/12: Cong Vinh len chuc, Trang Nhung noi gi ve me chong noi tieng?
 

Tin đồn hai người hẹn hò đã xuất hiện cách đây một vài tuần. Lần gần nhất cả hai xuất hiện cùng nhau là tại lễ cưới của tiền vệ đang khoác áo Sao Paulo, Lucas Moura vào hôm 24/12.

Còn với vợ cũ của Kaka là Carolina cũng đang hạnh phúc bên chàng doanh nhân, diễn viên Eduardo Scarpa. Khi chia tay, Kaka đã chia cho vợ cũ số tài sản trị giá 40 triệu euro, kèm theo đó là 2 căn biệt thự ở Natal và Sao Paulo. Hai con hiện tại đang sống cùng mẹ.

Trang Nhung chia sẻ về mẹ chồng mình

Chọn cuộc sống hôn nhân yên ấm, Trang Nhung hiện đang ở thủ đô từ nay đến sang giêng vì hai vợ chồng và con gái quyết định ăn Tết cùng bà nội – nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.

Showbiz 25/12: Cong Vinh len chuc, Trang Nhung noi gi ve me chong noi tieng?
 

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, cô cho biết có nhiều sự thay đổi bởi giờ không còn giờ giấc tự do như trước. Cuộc sống giờ phải lo nghĩ nhiều thứ hơn, con cái của cô cũng là mối quan tâm hàng đầu. Hết công việc là cô muốn trở về nhà với chồng con.

Chia sẻ về mẹ chồng, Trang Nhung cho biết: "Mẹ Huệ là người đàn bà đẹp, quyền lực, thông minh và nhạy bén. Ở mẹ Huệ, tôi thấy vừa có nét truyền thống vừa có sự hiện đại. Mẹ tề gia nội trợ rất giỏi, thích nấu ăn và rất yêu thương con cháu. Dù bận rộn, mẹ luôn dành thời gian chăm sóc từng bữa ăn cho các con, đó là điều không phải ai cũng làm được".

Cô cũng phủ nhận chuyện bị mẹ chồng phản đối cuộc hôn nhân như những tin đồn trước đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI