Showbiz 22/7: Kỳ Hân nhớ Mạc Hồng Quân, Phan Như Thảo thay đổi

22/07/2016 - 18:57

PNO - Hà Anh làm đám hỏi với chồng Tây, Kỳ Hân nhớ Mạc Hồng Quân, Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia Đức An là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/7.

Hà Anh quá giản dị trong đám hỏi chồng Tây

Sau lễ đăng kí kết hôn gây nhiều tranh cãi, Hà Anh và ông xã vừa tổ chức lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống tại Hà Nội. Thay vì phong cách gợi cảm thường thấy, Hà Anh diện áo dài trong ngày vui này của mình trong khi ông xã cô diện vest tây bảnh bao, chững chạc.

Showbiz 22/7: Ky Han nho Mac Hong Quan, Phan Nhu Thao thay doi

Tham dự buổi lễ ăn hỏi của Hà Anh có sự tham gia của hai bên gia đình. Gia đình chồng cô vừa bay sang Việt Nam để tham dự ngày cưới của hai con vào cuối tháng này tại Đà Nẵng. Được biết, mối quan hệ giữa Hà Anh và mẹ chồng rất tốt.

Chồng của Hà Anh rất hạnh phúc trong ngày vui. Anh quan tâm tới từng thành viên của gia đình nhà vợ, giới thiệu mọi người hai bên gia đình với nhau. Được biết, hai người đã có một khoảng thời gian yêu nhau và tìm hiểu trước khi tổ chức đám cưới. Chồng Hà Anh hiện là thầy giáo dậy tiếng Anh.

Phan Như Thảo khoe hạnh phúc bên chồng

Sua những ồn ào tranh cãi với dư luận và siêu mẫu Ngọc Thúy về cuộc hôn nhân với đại gia Đức An, Phan Như Thảo cuối cùng cũng tìm được bình an cho mình khi tạm thời kết thúc những tranh cãi suốt thời gian qua.

Showbiz 22/7: Ky Han nho Mac Hong Quan, Phan Nhu Thao thay doi

Mới đây, nữ diễn viên đã khoe hình ảnh của mình bên ông xã. Người đẹp tăng 15kg trong quá trình mang thai, vóc dáng trở nên nặng nề nhưng niềm hạnh phúc được hiện rõ trên gương mặt của cô. Như Thảo đang chờ đón nhóc tỳ đầu lòng của mình sau gần một năm làm đám hỏi.

Như Thảo hiện tại đang mang thai tháng thứ 6. Cô hiện vẫn tranh thủ bán hàng thêm ở nhà bởi lấy chồng đại gia nhưng là người ham việc nên cô vẫn không cho mình được ngơi chân ngơi tay. Đại gia Đức An thương vợ nên cũng hỗ trợ cô rất nhiều với công việc của mình.

Kỳ Hân lại chứng minh tình cảm với chồng

Mới đây, Kỳ Hân vừa chia sẻ bức ảnh selfie hôn má Mạc Hồng Quân để thể hiện tâm trạng nhớ ông xã. "Chồng đi lâu quá mà chưa về". Ngay lập tức, bức hình nhận được cả ngàn lượt thích, bình luận của công chúng.

Showbiz 22/7: Ky Han nho Mac Hong Quan, Phan Nhu Thao thay doi

Được biết, tuần qua vì bận thi đấu nên Mạc Hồng Quân không về thăm nhà. Sau đám hỏi hiện tại Kỳ Hân đang sinh sống ở Hải Dương với gia đình chồng. Vì không được gần chồng thường xuyên lại không còn tham gia showbiz nên cô dành thời gian cho việc bếp núc.

Thời gian gần đây cô thường xuyên chia sẻ những món ăn do mình nấu và trình bày rất đẹp mắt. Có lẽ, sau lời bức xúc vì bị coi là người thứ 3 thì cô đã trở lại bình tĩnh và toàn tăm làm vợ đảm, con dâu hiền.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI