Sau thi hoa hậu, người đẹp Việt đua nhau săn đại gia...

27/02/2016 - 07:29

PNO - Tham gia các cuộc thi Hoa hậu, nhiều người đẹp đã tìm cho mình được một tấm chồng, một người đàn ông giỏi giang làm chỗ dựa.

Sau thời điểm cuối năm 2015 nhộn nhịp những hôn lễ, năm 2016 showbiz sẽ mở hàng hạnh phúc bằng đám cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Người đẹp sinh năm 1992 này sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 3 tại Hà Hội.

Sau thi hoa hau, nguoi dep Viet dua nhau san dai gia...

Được biết, chồng của Trà My là một doanh nhân, hơn cô gần 10 tuổi. Cả hai gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trà My cho biết, cô rất may mắn khi tìm được một người chồng tâm lý, chững chạc và bố mẹ cô cũng rất vui vẻ với tin vui của con.

Tham gia các cuộc thi Hoa hậu, nhiều người đẹp không chỉ có danh tiếng, cơ hội dấn thân vào showbiz hay đổi đời mà còn tìm cho mình được một tấm chồng, một người đàn ông giỏi giang làm chỗ dựa.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp Thiên Lý giành được ngôi vị Á hậu 2 và cùng năm đó, cô tham gia Hoa hậu Thế giới tại Nam Phi. Ngay sau khi kết thúc hai cuộc thi, Thiên Lý chọn cuộc sống khá bình lặng và phát triển sự nghiệp của mình.

Sau thi hoa hau, nguoi dep Viet dua nhau san dai gia...

Á hậu Hoàn vũ Dương Trương Thiên Lý bất ngờ tổ chức đám cưới vào 11/8/2011 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Chồng của Thiên Lý chính là ông Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hoàn vũ, người tổ chức cuộc thi mà Thiên Lý tham gia. 

Hiện tại Thiên Lý làm giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và hạnh phúc với cuộc sống của một bà chủ, một người phụ nữ của gia đình.

Sau thi hoa hau, nguoi dep Viet dua nhau san dai gia...

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng là người đẹp tìm được chỗ dựa sau cuộc thi hoa hậu. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2006 và đăng quang, thời điểm đó nhan sắc Mai Phương Thúy vẫn còn gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Sau thi hoa hau, nguoi dep Viet dua nhau san dai gia...

Thế nhưng, cô nhanh chóng thay da đổi thịt với diện mạo mới. Ngôi vị hoa hậu giúp cô có được tình yêu với đại gia Benny Ng, một đại gia nổi tiếng và là người đứng sau nhiều chương trình hoành tráng, có mối quan hệ và phát triển ở nhiều quốc gia.

Nhờ đại gia này, Mai Phương Thúy có được chỗ đứng nhất định và ngày càng chứng tỏ được một Mai Phương Thúy đẳng cấp cả trong showbiz lẫn trên thương trường. Cô là người đẹp hiếm hoi có được một chỗ dựa vững chắc của showbiz ở hiện tại.

Sau thi hoa hau, nguoi dep Viet dua nhau san dai gia...

Thi hoa hậu xong có được cho mình một đại gia làm chỗ dựa, Thiên Lý, Mai Phương Thúy và Trà My đều không mặn mà với showbiz vì họ đã có cuộc sống quá viên mãn.

Huy Nam (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI