Lệ Quyên cao tay 'mượn' Hà Hồ: Mũi tên trúng hai đích?

25/02/2016 - 17:06

PNO - Lệ Quyên quả thật cao tay trong chuyện này khi vừa lăng xê của tên tuổi và thể hiện được hình ảnh đẹp của bản thân.

Khá im lặng suốt thời gian qua, không lên tiếng trước những thông tin về chuyện tình cảm giữa cô và Hà Hồ rạn nứt tại thời điểm câu chuyện được bàn tán xôn xao nhưng gần đây, Lệ Quyên lại bất ngờ liên tục lên tiếng đầy ẩn ý về mối quan hệ với người chị em thân thiết.

Sau những chia sẻ vẫn sẽ hợp tác với Hà Hồ trên sân khấu nếu có cơ hội thì mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có những chia sẻ được cho là nói về Hà Hồ. Cô cho biết, trong nghề của mình, cô chưa ghét ai tới mức có người này thì không có cô.

Le Quyen cao tay 'muon' Ha Ho: Mui ten trung hai dich?

Lệ Quyên cũng cho rằng cuộc sống không có thù oán với bất cứ ai. Bạn bè của cô đôi khi cũng có có cãi vã, có giận có hờn, có đúng có sai. Cô cho biết, cô cũng là người bình thường, cũng có những lúc nóng nảy, nhìn nhận sự việc chưa đúng. Con người ai cũng cứng đầu, nhất là người làm nghệ thuật thì "cái tôi" lại hơi lớn.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô luôn lắng nghê những người bạn của mình để không làm tổn thương họ. Nhiều người bạn vẫn luôn thấy cô không khác gì thời xưa khi còn khó khăn, giản đơn.

Chốt lại những câu chuyện về bạn bè, Lệ Quyên chia sẻ: "Dường như tôi luôn luôn kiểm soát được lời nói, hành động của mình ở mức độ vừa phải, thế nên tôi giữ được những người bạn mấy chục năm. Cũng chưa có người bạn nào nói với tôi rằng: "Ôi mày làm tao buồn quá".

Le Quyen cao tay 'muon' Ha Ho: Mui ten trung hai dich?

Những chia sẻ này được cho là đang nhắm tới Hà Hồ cũng như mối quan hệ của hai người. Thời gian qua, cái tên Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận với chuyện tình tay ba ầm ĩ cùng với vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Sự chú ý này còn vượt xa cả làng showbiz, ầm ĩ trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Trong khi đó, Lệ Quyên lại chuẩn bị ra mắt liveshow mới của mình. Cô chia sẻ: "Hiện tại tôi chỉ mong liveshow sắp tới của mình vào ngày 8.3 sẽ thật sự thành công. Tôi đầu tư rất lớn cho show này và hi vọng rằng khán giả sẽ thật sự yêu thích nó."

Chính vì thế, nghi vấn chuyện "mượn" Hà Hồ để tạo sức nóng cho mình trước liveshow càng có thêm tính xác thực. Nếu thế, Lệ Quyên quả thật cao tay trong chuyện này khi vừa lăng xê của tên tuổi và thể hiện được hình ảnh đẹp của bản thân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI