Mẹ viết tâm thư, vợ cũ Cường Đô la bao lần làm đau lòng mẹ?

25/02/2016 - 17:07

PNO - Cách tốt nhất để Hà Hồ thể hiện lòng hiếu thảo của mình với mẹ lúc này, có lẽ là hạn chế bớt những scandal như suốt thời gian qua.

Sau những scandal đình đám trong chuyện tình ái cùng đại gia kim cương, Hà Hồ đã lần đầu lộ diện khi đi ăn cùng bạn bè. Trong hai hình ảnh được chia sẻ, Hà Hồ vẫn tươi cười trò chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra, mặc dù cô vừa phải nhận cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Nụ cười rạng rỡ của Hà Hồ tiếp tục bị công chúng lên án. Trên trang cá nhân của mình, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã có những lời chia sẻ đầy tình cảm dành cho con gái và nhắn nhủ con gái vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Me viet tam thu, vo cu Cuong Do la bao lan lam dau long me?

Trong những dòng gửi con gái của Hà Hồ có đoạn: "Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế.

Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người... Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta".

Đây không phải lần đầu tiên mẹ của Hà Hồ lên tiếng an ủi, bênh vực và nhắn nhủ con gái trước những sóng gió của cuộc đời. Còn nhớ, thời điểm con gái bắt đầu hẹn hò với đại gia kim cương, chia tay Cường Đô la mẹ cô cũng có những dòng chia sẻ khiến công chúng rơi nước mắt vì con gái.

Trong suốt quãng thời gian qua, mẹ Hà Hồ luôn là chỗ dựa vững chắc cho con gái trên nhiều mặt. Thời điểm Hà Hồ còn ở bên Cường Đô la, bà đã giúp cô chăm sóc con trai và khi hai người tan vỡ, mẹ cô càng bận rộn hơn để chăm sóc cháu trai nhằm giúp Subeo nhận được sự quan tâm tốt nhất.

Me viet tam thu, vo cu Cuong Do la bao lan lam dau long me?

Trong mỗi chặng đường Hà Hồ đi qua đều có hình bóng mẹ ủng hộ hết mình. Trước đó, khi lấn sân sang kinh doanh, cô cũng được mẹ đứng sau hậu thuẫn. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc vì trong mỗi bước đi đều được bố mẹ theo sát ủng hộ.

Có một người mẹ tuyệt vời đến thế, và Hà Hồ luôn thân mật và tình cảm với mẹ như một cách thể hiện sự hiếu thuận. Thế nhưng không ít lần cô đã khiến mẹ phải đau lòng. Và khi con cái gặp chuyện, bố mẹ bao giờ cũng là người đau lòng nhất.

Dù không nói ra cụ thể, nhưng những dòng chia sẻ của mẹ Hà Hồ trước mỗi lần con gái gặp sóng gió, có thể nói mẹ cô rất buồn và phải cố gắng làm chỗ dựa cho con. Kể từ khi tham gia showbiz, Hà Hồ vướng phải hết chuyện yêu Cường Đô la vì tiền, diện đồ phản cảm, làm người thứ 3... Đây đều là những scandal tai tiếng đình đám trong làng giải trí.

Cách tốt nhất để Hà Hồ thể hiện lòng hiếu thảo của mình với mẹ lúc này, có lẽ là hạn chế bớt những scandal như suốt thời qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI